Đang tải...

Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi ducthu93, 5/4/20.

By ducthu93 on 5/4/20 lúc 16:08
  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tìm kiếm được trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng để theo học để tích lũy thêm kinh nghiệm trong chuyên môn nghề nghiệp là mong muốn của rất nhiều thí sinh.
    Nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ở đâu tốt?
    Trường Cao đẳng Y Dược Pateur là một trong những địa chỉ đào tạo hệ Cao đẳng Y Dược chính quy, hệ Văn bằng 2 và hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược uy tín và chất lượng tại khu vực Tp. HCM tính đến thời điểm hiện tại. Hằng năm thu hút được nhiều lượng thí sinh đăng ký theo học hệ chính quy, Liên thông/ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược trên phạm vi cả nước.

    [​IMG]
    Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
    Theo đó, thời gian sinh viên theo học hệ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường từ khoảng 18 - 20 tháng và sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy. Đặc biệt, tấm bằng sinh viên nhận được sẽ có giá trị khắp cả nước và xin việc làm ở nhiều môi trường khác nhau. Trong thời gian theo học tại trường sinh viên sẽ được củng cố kiến thức, được đội ngũ giảng viên cung cấp thêm những kiến thức chuyên ngành và kỹ năng cần thiết trong ngành nghề để đáp ứng được những yêu cầu công việc đặt ra.

    Khi theo học hệ Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sinh viên có thể lựa chọn khung giờ đào tạo phù hợp, vì vậy có thể vừa đi học vừa đi làm để kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Theo đó, có 2 khung giờ đào tạo tương ứng cho sinh viên lựa chọn, cụ thể:

    • Học buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6;
    • Hoặc có thể học nguyên cả ngày vào thứ 7 và Chủ nhật;
    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng học được đầu tư đầy đủ, đặc biệt đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đầy nhiệt huyết,... tự tin sẽ đào tạo ra nguồn nhân lực Điều dưỡng chất lượng, đáp ứng được yêu cầu Bộ Y tế đưa ra.
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này