Đang tải...

[Spam] nguyên nhân mà aptomat bị nhảy ?

Thảo luận trong 'CÁC GIẢI ĐẤU NĂM 2015' bắt đầu bởi ngoctrang017537, 19/7/18.

  1. ngoctrang017537

    ngoctrang017537 New Member

    Tham gia ngày:
    2/6/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Vì Sao do đâu mà aptomat bị nhảy Xử lý sự cố mất điện đột ngột do aptomat bị nhảy như thế nào
    Aptomat là 1 trong thứ điện hoạt động theo nguyên lý đóng ngắt tự động. Trong quá trình gia đình bạn sử dụng điện nếu gặp phải sự cố như chập điện, cháy điện, rò rỉ điện...thì aptomat sẽ tự động đóng ngắt để bảo vệ cho hệ thống điện. Aptomat có không ít loại như: aptomat chống giật, chống rò hay aptomat bảo bệ theo từ nhiệt. Có lợi ích vậy đó nhưng đôi khi aptomat cũng tự động đóng ngắt một cách bất thường làm ảnh hưởng đến các vận động sinh hoạt của bạn. Vậy nguyên nhân do đâu mà aptomat bị nhảy và làm cách nào để khắc phục hiện tượng này?


    nguyên nhân và cách xử lý aptomat bị nhảy

    Vì Sao làm aptomat bị nhảy:

    Do quá tải nguồn điện: Nếu các bạn đồng thời tiêu thụ các thứ điện trông gia đình sẽ tạo nên nên một nguồn điện có công suất lớn. Nếu như công suất này quá lớn so với công suất của aptomat thì thiết bị này sẽ tự động nhảy.
    Do nguồn điện bị cháy hay chập: Nếu như không phải do bạn dùng không ít các thiết bị điện trong gia đình bạn mình cùng một lúc mà lo do nguồn điện tổng gặp phải sự cố ở một ở đâu đó gây ra cháy hoặc chập điện. Lúc này, đồ vật aptomat sẽ auto nhảy để đảm bảo hệ thống điện của gia đình bạn.
    Do aptomat bị hư: trường hợp aptomat bị nhảy chẳng phải do hai nguyên nhân trên thì chỉ có thể là do thiết bị này đã bị hư. Nếu aptomat cứ auto nhảy vậy đó, chắc chắn sẽ làm bằng công việc và các chuyển động cần tiêu thụ điện của bạn bị ngắt quãng.


    Cách xử lý khi thứ aptomat bị nhảy:

    Từ ba nguyên nhân trên, bạn sẽ khẳng định và đưa ra những cách xử lý riêng để khắc phục hiện tượng aptomat bị nhảy. Cụ thể như sau:

    Nếu như aptomat người bị nhảy do công suất không đủ lớn thì cần phải mua một aptomat khác có công suất lớn và chấp thuận với công suất của điện của gia đình bạn để chúng không bị nhảy nữa.
    Nếu do chập điện hoặc cháy điện làm aptomat bị nhảy thì các bạn cần phải xác định xem Tại Sao chập cháy điện là do đâu để khắc phục sự cố hoặc có thể với dịch vụ tu tạo điện bài bản nhờ hỗ trợ xử lý.
    Nếu do aptomat bị hư hỏng thì chắc chắn các bạn phải mua mới và thay thế sửa chữa.

    Với những chia sẻ về nguyên nhân và cách xử lý aptomat bị nhảy trên đây, hy vọng các bạn sẽ biết cách để khắc phục các sự cố điện trong nhà do aptomat gây ra. trường hợp trong công đoạn khẳng định Vì Sao và xử lý, khắc phục thiết bị đảm bảo điện aptomat mà tổ ấm gặp phải khó khăn thì hãy liên hệ ngay với tho sua dien nuoc tai tphcm
     

Chia sẻ trang này