Đang tải...

[Quảng cáo] Nguyên nhân trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 1 tuổi bị sốt

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vieclam123, 27/10/17.

  1. vieclam123

    vieclam123 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/17
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sốt là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang chống lại bệnh tật. Trẻ sơ sinh và trẻ em ở độ tuổi dưới 1 năm bị sốt, có thể là bệnh rất bình thường, chẳng hạn như một đứa trẻ bị đau họng hoặc một đứa trẻ có quá nhiều răng cùng một lúc, một khả năng rất nhỏ của căn bệnh nghiêm trọng. Khi trẻ sốt, điều đầu tiên cần làm là để cha mẹ bình tĩnh.


    Sốt là một triệu chứng quan trọng của sự chú ý ở trẻ em, đặc biệt là dưới một tuổi.
    Nhiều bậc cha mẹ lo lắng rằng có sốt, nhiều người đang tìm kiếm để tìm cách để chăm sóc trẻ sơ sinh bị sốt trên con đường của sự thiếu hiểu biết, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
    Hiểu được nguyên nhân sốt ở trẻ em, can thiệp chính xác và tư vấn với bác sĩ là một lời khuyên thiết thực cho cha mẹ.


    Hiểu đúng về trẻ sốt
    Cảm giác chung của cha mẹ là để xem sự lo lắng của sốt, đặc biệt là những người là cha mẹ đầu tiên, kinh nghiệm không phải là quá nhiều. Trên thực tế, có thể có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh sốt ở trẻ, ngoài các nguyên nhân nghiêm trọng của sốt.


    Sốt là phản ứng của cơ thể đối với các bệnh truyền nhiễm, cơ thể có sự thay đổi trong quá trình trao đổi chất hoặc nóng đột ngột và lạnh ... Khi sốt, các dấu hiệu bé như: cơ thể nóng nhiều nóng lên nhiều hơn.



    [​IMG]


    Che má của người mẹ trên đứa trẻ, bạn có thể cảm thấy một em bé nóng. Ngoài ra, đứa trẻ thường buồn bực, cáu kỉnh, khó chịu, mệt mỏi, nước cam. Khi trẻ có những biểu hiện này, cha mẹ nên nhanh chóng đo nhiệt độ cho trẻ.


    Nếu con bạn sốt với nhiệt độ không quá 38,5 độ C, nó được coi là một cơn sốt vừa phải, người mẹ là không quá lo lắng, bởi vì cơn sốt có thể giảm trẻ em khỏi bị nhiễm trùng. Vượt qua cơn sốt này, trẻ bị sốt và cha mẹ nên chú ý đến thực tế là trẻ em đang sốt điều trị kịp thời.



    [​IMG]


    Nguyên nhân trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 1 tuổi bị sốt
    Thường sốt xuất hiện do:
    - Trẻ em bị bệnh thường gặp: viêm mũi, sốt do vi rút cúm ... trẻ em với các triệu chứng như ho, chảy nước mũi, hắt hơi, phát ban ... Với những bệnh thông thường của trẻ em bị sốt 3-4 ngày, và sốt mặc dù , nhưng vẫn tỉnh táo, ăn ngon.
    Nhiều trẻ em dưới 1 tuổi cũng bị sốt. Đây là nguyên nhân gây sốt không đáng lo ngại, cha mẹ kiểm soát nhiệt độ và dấu hiệu của đứa trẻ. Nếu con bạn có nhiệt độ thấp (dưới 38,5 độ), bé sẽ bị sốt.
    - Trẻ em với nhiệt độ cao (hơn 38,5 độ C) trẻ em có thể bị bệnh nghiêm trọng như viêm phổi, sốt rét, sốt xuất huyết, viêm bàng quang, viêm não do vi khuẩn, ... hoàn toàn xem thường.
    Hãy theo dõi các triệu chứng ở trẻ em, nếu trẻ bị lạnh, chảy máu, đau bụng, nôn mửa, khó thở, tím tái, tê liệt, hôn mê, hoặc đấu tranh ... cha mẹ cần nhanh chóng đưa trẻ đến bác sĩ cho một triệu. Nó rất nguy hiểm, đe dọa cuộc sống của trẻ em, nếu chúng không bị phát hiện và không được xem xét đúng thời gian.



    [​IMG]


    Chăm sóc trẻ sơ sinh bị sốt
    Khi nhiệt độ của cơn sốt ở trẻ em 37,5-38,5 độ C, có nghĩa là, sốt nhẹ, cha mẹ không cần phải vội vàng để các em, nhưng cần phải thực hiện một số biện pháp can thiệp để giúp trẻ em trong một cơn sốt như sau:
    - Giúp trẻ mát mẻ: mặc quần áo trẻ nhẹ cân và ngâm mồ hôi, đứa trẻ ở trong phòng thông gió, không quá nhiệt độ. Nhiệt độ được đề nghị cho trẻ sơ sinh là 21-23 độ Celsius.
    - Sử dụng khăn khô để che trán, cổ và bàn tay.
    - Hoặc bằng khăn tắm, bố mẹ cũng có thể dùng khăn tắm quanh em bé để làm mát nhiệt độ cơ thể. Khu vực của nách, háng, cổ ... khi làm mát sẽ giúp cơ thể giảm được sốt.
     

Chia sẻ trang này