Đang tải...

[Spam] Những cách trang trí đám cưới với hoa cẩm tú cầu

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 17/11/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    624
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Những cách trang trí đám cưới với hoa cẩm tú cầu


    trang trí hoa cẩm tú cầu như thế nào?

    Hoa cẩm tú cầu tương đối phổ biến nên sở hữu thể trang hoàng trước cổng cưới, trong bữa tiệc, trong phòng ngủ tùy theo thị hiếu cá nhân của cô dâu chú rể. ở trang hoàng hoa cưới LƯƠNG HUYỀN FLOWER hoa cẩm tú cầu sẽ được trang hoàng làm backdrop sinh động, trên sàn diễn, bàn tiệc, hoa cầm tay cho cô dâu và cài áo cho chú rể, để tạo sự hợp nhất trong một tiệc cưới đầy sắc màu.

    lúc trang hoàng tiệc cưới sở hữu hoa cẩm tú cầu, hoa cầm tay cô dâu cẩm tú cầu 2023 cô dâu buộc phải mua các bộ váy thanh lịch và thuần khiết như hoa, kết hợp sở hữu lối trang điểm nhẹ nhõm, kiểu làm tóc thiên nhiên ko quá cầu kỳ. mang gợi ý này thì váy cưới màu trắng, hồng, xanh nhạt, những váy cưới màu nude thuần tuý chính là tuyển lựa xuất sắc nhất để cô dâu trở nên dễ nhìn, nhẹ nhõm và thư thái hơn.

    Ý nghĩa của hoa cẩm tú cầu

    sự tích nói rằng, mang 1 cô công chúa La Mã xinh đẹp tới tuổi xuất giá nhưng có được vua cha giới thiệu bao nhiêu người nàng đều ko vừa mắt. Trong 1 lần nàng ngao du, nàng đã gặp được ý trung nhân bắt buộc sử dụng hoa cẩm tú cầu để ném vào chàng trai đấy. Kết quả họ nên duyên buộc phải trong khoảng đấy hoa cẩm tú cầu được ngắm là biểu trưng cho tình ái hay còn được gọi là hoa cầu hôn.

    các cô dâu tậu hoa cẩm tú cầu để cầm tay với ý nghĩa như cô công chúa La Mã cầm hoa tậu người thương. Và khi kết thúc tiệc cưới, ý nghĩa cô dâu tung hoa cẩm tú cầu cho các cô gái mong muốn trao lại sự may mắn trong tình yêu cho cô gái tiếp theo, mong cô gái ấy cũng cầm hoa và tậu được bạn gái cho đời mình.

    [​IMG]


    Đồng Bộ trang trí Tư Gia Hoa Cẩm Tú Cầu

    Để giảm thiểu sự “lạc lõng” giữa những hạng mục trong khoảng trống tiệc cưới, 1 concept đồng bộ sở hữu thể được coi là chủ đề hoàn hảo mà LƯƠNG HUYỀN FLOWER gợi ý cho các nàng dâu.

    Tính nhất quán từ các họa tiết bổ trợ, tone màu chủ đạo và màu hoa mang lại một concept trang hoàng hợp nhất. những hạng mục trang hoàng được đồng nhất theo bước chân của khách mời, bước qua cổng hoa, trang trí đám cưới với hoa cẩm tú cầu trên bàn ghế cho đến lúc hướng mắt lên phông nền. phần đông mang lại 1 dấu ấn tư nhân đặc thù cho ngày trọng đại của cặp đôi.

    Đồng Bộ Thiệp Cưới Hoa Cẩm Tú Cầu

    Họa tiết hoa cẩm tú cầu vẽ dáng điệu cùng font chữ được đồng bộ từ backdrop đi thiệp cưới tạo cần 1 dấu ấn đặc biệt cho ngày cưới hỏi. Bộ sưu tập thiệp cưới concept loài hoa mới ra mắt cũng đã sớm nhận được sự yêu thích của đông đảo nàng dâu.

    Đồng Bộ Tráp Gen Z Hoa Cẩm Tú Cầu

    Khác mang dòng tráp sơn mài truyền thống, sản phẩm Tráp Gen Z độc quyền đến từ LƯƠNG HUYỀN FLOWER có nét đương đại, phong cách và hướng tới vấn đề giảm thiểu phao phí, kiểm soát an ninh môi trường.

    Tráp Gen Z mang hình thức mới lạ, tiêu dùng tấm mica trong hiện đại, kết cùng hoa cẩm tú cầu trên nền hoa đa dung nhan, giúp nâng tầm tính thẩm mỹ. Bộ tráp có tone màu xanh blue chủ đạo diễn đạt được nét đồng bộ phối hợp cộng mang phông nền cưới họa tiết hoa cẩm tú cầu.
     

Chia sẻ trang này