Đang tải...

[Chia sẻ] Những lưu ý khi chọn mua đầu ghi hình camera

Thảo luận trong 'GÓC KỸ THUẬT / CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi nhatcuong47, 14/6/22.

  1. nhatcuong47

    nhatcuong47 New Member

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    SEO
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Web:
    Với vai trò quan trọng của đầu ghi hình camera trong việc vận hành hoạt động, lưu trữ hình ảnh của hệ thống camera. Ở bài viết này, chúng tôi đưa ra những lưu ý quan trọng khi chọn mua đầu ghi unv camera. Giúp bạn có thể mua đúng loại đầu ghi phù hợp nhất với nhu cầu.

    Lưu ý khi chọn mua đầu ghi hình camera chạy theo công nghệ

    “Lỗi thời” là từ mà không một ai muốn mua thiết bị công nghệ muốn gặp phải. Vì thế, trước khi cân nhắc chọn mua, hãy nghe những tư vấn về công nghệ được tích hợp trong đầu ghi. Nó có tương thích với camera không? Có tính năng hiện đại mà mình đang cần không?

    Chọn đầu ghi hình camera theo số lượng camera

    Số lượng camera bạn lắp đặt quyết định rất lớn khi chọn đầu ghi. Nên chọn đầu ghi có khe kết nối nhiều hơn số lượng camera mình lắp đặt. Vì trong tương lai, bạn có thể nâng cấp lên hoặc một số khe bị hỏng. Tuy nhiên, cũng không nên chọn chênh lệch khá nhiều dẫn đến lãng phí.

    Lưu ý khi chọn đầu ghi dựa trên dung lượng ổ cứng

    Nhu cầu ghi hình và quan sát của bạn sẽ quyết định đến việc chọn đầu thu dung lượng bao nhiêu. Chuẩn nén hình ảnh của camera hikvision giám sát

    Các dòng camera hiện nay được trang bị chuẩn nén như: H 264, H 264+, H 265, H 265+... Những chuẩn nén này được cho là tiết kiệm dung lượng cực tốt cho ổ cứng. Từ đó, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều hơn hình ảnh/ video.

    Lưu ý chọn mua đầu ghi hình camera theo hãng sản xuất

    Hiện nay, mức giá khác nhau, nhiều hãng khác nhau. Mọi người sẽ khó để lựa chọn được camera giám sát tốt và đầu ghi đi kèm chất lượng.

    - Đầu ghi hình camera Dahua

    Hãng camera Dahua là Top 10 thương hiệu camera giám sát nổi tiếng chất lượng trên thế giới. Những loại đầu ghi của hãng Dahua sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Không chỉ đa dạng về loại, chúng được tích hợp công nghệ tốt, hiện đại, hỗ trợ được các dòng camera khác nhau. Dung lượng lớn đến 6TB với thiết kế gọn nhẹ và dễ sử dụng.

    - Đầu ghi hình camera KBVision

    Hãng này đến từ Mỹ và cực thịnh hành hiện nay. Đầu ghi hình cực kỳ chuẩn nén hình ảnh giúp tiết kiệm băng thông và ổ đĩa. Hỗ trợ được nhiều tính năng và tiện ích cho người dùng. Có thể dễ dàng trong việc nâng cấp từ hệ thống analog cũ lên.

    - Đầu ghi hình camera Hikvision

    Đây cũng chính là một hãng đến từ Trung Quốc nhận được sự tin tưởng nhiều bởi người dùng. Đầu ghi hình hỗ trợ đầy đủ công nghệ CVI, AHD, HD-TV hiển thị ảnh full HD, Analog… Truyền tín hiệu đến 1200m và có độ phân giải ảnh cao. Hỗ trợ tối đa đến 32 người cùng truy cập 4 kênh cùng lúc và 128 người trên 16 kênh cùng lúc.

    Tham khỏa thêm: camera imou

    Bạn có thể dựa trên những tư vấn về các yếu tố trên để chọn lựa đầu ghi hình camera phù hợp. Hy vọng bài viết của Minh An Việt Nam mang đến những thông tin bổ ích cho bạn. Để được tư vấn mua đầu ghi hình camera, hãy liên hệ với Minh An Việt Nam
     

Chia sẻ trang này