Đang tải...

[Spam] Nhiều thí sinh hớn hở khi đề thi Toán THPT quốc gia năm 2020 vừa sức

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi nga2511, 11/5/20.

  1. nga2511

    nga2511 Member

    Tham gia ngày:
    25/6/17
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhiều thí sinh hớn hở khi đề thi Toán THPT quốc gia năm 2020 vừa sức

    Đề thi môn Toán được ra theo hình thức trắc nghiệm có 50 câu chia thành 4 cấp độ: Dễ, trung bình, khó và tương đối khó. Kết thúc thời gian làm bài 90 phút nhiều thí sinh thở phào vì đề vừa sức.
    [​IMG]

    Như thông tin đăng tải trên trang Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trước đó cho biết, sau khi hoàn thành bài thi môn Văn vào sáng 25/6, chiều nay các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào môn thi thứ 2 – môn Toán. Đây là môn thi bắt buộc của kỳ thi THPT quốc gia 2020. Thí sinh sẽ bắt đầu làm bài thi môn Toán vào lúc 14h30 trong thời gian 90 phút.


    “Đề Toán vừa sức dễ làm”


    Sau khi kết thúc môn thi Toán, hầu hết thí sinh trên cả nước đều rời khỏi phòng thi với nụ cười rạng rỡ. Phần lớn ý kiến các em đều cho rằng “đề toán em thấy có phân hoá nhưng cũng vừa sức với mình. Chỉ có vài câu cuối là khá khó làm em phải loay hoay. Riêng những câu nào quá khó bọn em đánh lụi ngay chứ không suy nghĩ nhiều. Do học cũng tốt môn Toán nên em nghĩ mình có thể ẵm trọn 8d trong đề thi Toán lần này”
    tin tức khác Cao đẳng Dược

    Vũ Phương Anh (THPT Phạm Hồng Thái): “Em thấy đề thi năm nay khá dễ, nhất là từ những câu đầu đến câu thứ 30 đều phù hợp với tất cả thí sinh và em nghĩ mọi người đều làm được. Em đoán mình khoảng 7 điểm, hi vọng sẽ đỗ vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông”


    Hai bạn Ngọc Anh và Phương Anh: “Tụi em đánh giá đề thi năm nay khá là dễ. Câu khó bắt đầu từ câu 35-38, tụi em không dám nói trước điểm nhưng em nghĩ khá là ổn”


    Đề thi môn Toán THPT quốc gia năm 2020





    tin tức thêm Trường cao đẳng y dược


    Toán là 1 trong 3 môn có bài thi độc lập của thi năm nay (hai môn còn lại là Ngữ văn và Ngoại ngữ).


    Ngoài ra, trong kỳ thi này còn có 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).\
     

Chia sẻ trang này