Đang tải...

Phân phối giày Sneaker giá rẻ tại tphcm

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi yenvi, 17/7/20.

  1. yenvi

    yenvi Member

    Tham gia ngày:
    27/11/17
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Phân phối giày dép nam nữ tại tphcm — 
    Trong những năm gần đây, giày Sneaker trở nên thịnh hành và làm điên đảo giới trẻ bởi sở thích săn lùng giày vào các bộ sư tập của mình. Giày Sneaker đến với người dùng dễ dàng bởi tính dễ chịu, thoải mái và gọn nhẹ của nó. Vậy! chúng ta hãy tìm hiểu vài điều về giày Sneaker để biết tại sao nó được thịnh hành như thế nhé!

    Charles Good years phát minh ra quá trình lưu hóa cao su vào năm 1839, khiến cao su có thể kết dính với các vật liệu khác như vải rất tốt và đế cao su ra đời từ đó.

    Phần giới thiệu này có phần khô khan, vì cho rằng nhiều bạn sẽ không thấy hứng thú khi đọc về lịch sử của giày Sneaker, cho nên mình trình bày phần này ở cuối bài viết cho những bạn nào muốn tìm hiểu sâu hơn về sự hình thành và phát triển của giày Sneaker…

    Giữa thập niên 1870, giày đế cao su đầu tiên ra đời, được gọi là giày plimsoll. Trên giày plimsoll thường có 1 vạch nằm ngang ở phần trên của đế giày giống như plimsoll line trên tàu biển, nếu như bạn dẫm giày xuống nước mà mực nước vượt quá vạch này thì chân bạn sẽ bị ướt.

    Công ty cao su Mỹ đã nghiên cứu sản xuất ra giày có cấu tạo đế cao su nhưng thân giày được thay thế bằng vải canvas, sau nhiều lần đổi tên hãng quyết định lấy tên công ty là Keds vào năm 1892 và đến năm 1917, Keds trở thành “ông trùm giày thể thao” đầu tiên trên thị trường.

    Xem thêm:Phân phối giày nam nữ hot nhất tại tphcm

    CÔNG TY TNHH SX XNK NATURALLY FOOTWEAR
    Địa chỉ : 45A/1 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Quận Tân Bình.
    Địa chỉ Xưởng : 1019 Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân.
    Điện thoại : (+84–028) 3974 1826
    Hot Line : (+84) 917 488 199
    Email : info.naturallyfootwear@gmail.com

    Website: https://giaydepnf.com/
     

Chia sẻ trang này