Đang tải...

Phương pháp giảm béo bụng dưới đem lại kết quả cao

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 29/11/16.

  1. maytinhcure7749

    maytinhcure7749 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Mỡ bụng dưới là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Nó dường như bám lấy và không bao giờ muốn buông ra cả. Chỉ cần chị em làm theo 4 phương pháp giảm mỡ bụng dưới sau đây là có thể nói lời tạm biệt với sự khó chịu này.


    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    1. Tập hít thở giúp giảm béo bụng dưới

    Để làm được điều này, bạn nên tập thở sao cho khi hít hơi vào trong thì bụng sẽ phình to ra, khi thở ra thì hóp bụng lại hết cỡ. Khi làm như vậy, dung tích của phổi sẽ to ra, làm dạ dày và ruột co bóp tốt hơn nên quá trình tiêu hóa và bài tiết sẽ diễn ra nhanh hơn . Bạn cần làm điều này mỗi ngày như một thói quen, có thể làm mọi lúc mọi nơi tuyệt vời cho việc giảm mỡ bụng.

    2. Cách giảm cân bụng với dứa

    Đây là bí quyết rất khoa học đang được nhiều chị em ứng dụng để giảm cân bụng dưới kết quả. Trong dứa có chứa rất nhiều đường nhưng lượng calo rất nhỏ chỉ 82 calo. Chị em có thể ăn vô tư mà không sợ bị cải thiện cân nặng không kiểm soát. Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, dứa còn giúp chống ung thư, làm quá trình tiêu hóa diễn ra tốt hơn.

    Ngoài ra, đu đủ, bơ bưởi…cũng là lựa chọn khá tốt để chị em giảm béo bụng dưới.

    3. Bài tập vặn mình giúp giảm mỡ bụng dưới

    Bạn thực hành như sau: Nằm ngả, tư thế người duỗi thẳng, tay dang rộng sang 2 bên vai, chân đá sang bên phải. Lúc nãy hãy thở ra từ từ, đưa người về tư thế ban đầu. Tiếp đó hãy hít thật sau và lặp lại động tác trên với chân đá sang trái. Bạn cần làm ít nhất 15 phút mỗi ngày sẽ làm giảm mỡ bụng rất tốt.

    4. giảm mỡ bụng dưới nhanh với Fix giảm cân

    Đây là cách giảm cân bụng rất kết quả mà nhanh chóng, không tốn quá nhiều tiền và không gây đau đớn. Fix Bhip giảm mỡ là thực phẩm chức năng an toàn, chiết xuất từ tự nhiên, không gây hại cho cơ thể. Bạn chỉ cần uống mỗi ngày 2 viên là có thể đốt cháy mỡ thừa rất nhanh kể cả với loại mỡ lâu năm.

    Chúc bạn giảm cân bụng thành công!
     

Chia sẻ trang này