Đang tải...

[Quảng cáo] Phần mềm tiệm vàng đúng quy định nhà nước

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi choigamevui, 11/8/16.

  1. choigamevui

    choigamevui New Member

    Tham gia ngày:
    7/8/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phần mềm in tem vàng đúng quy định nhà nước 2014

    Hai điểm nổi bậc của phần mềm in tem vàng đúng quy định nhà nước

    MINHTANSOFT xin tổng hợp và giới thiệu hai điểm nổi bậc và quan trọng trong phần mềm in tem vàng đúng quy định của nhà nước .

    Xem bài viết chi tiết: Phần mềm vàng đúng quy định

    Trong bối cảnh thông tư 22 Bộ khoa học công nghệ ban hành đã lâu, và nay các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc nữ trang đồng loạt bị kiểm tra về quy định quản lý đo lường chất lượng trong kinh doanh vàng bạc nữ trang. Thì rất nhiều tiệm vàng chưa triển khai hệ thống tem nữ trang theo đúng mẫu tem của bộ đã phải tìm kiếm khắp nơi để tìm cho mình giải pháp hệ thống in tem nhãn nữ trang đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thông tư 22 đã quy định.


    MINHTANSOFT – đơn vị chuyên triển khai lắp đặt hệ thống phần mềm quản lý chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng. Xin giới thiệu một vài đặc điểm nổi bậc của hệ thống phần mềm in tem vàng mà MINHTANSOFT đã triển khai từ năm 2014 cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng trên toàn quốc.

    1– Hệ thống in tem nhãn vàng cần kết nối với cân điện tử đạt chuẩn

    Phần mềm in tem vàng phải được kết nối với cân điện tử đạt tiêu chuẩn, có độ sai số nằm trong giới hạn cho phép. Vì vậy đây là điểm mà phần mềm in tem vàng MINHTANSOFT đã đảm bảo và vượt trội hơn hẳn các phần mềm khác hiện đang có trên thị trường.

    Phần mềm in tem vàng MINHTANSOFT có ưu điểm kết nối ổn định với tất cả các chủng loại cân điện tử hiện nay đạt tiêu chuẩn: cân Shiko, Vibra, Shimadzu, Ohaus, Sartorius…

    Thông số được truyền một cách ổn định nhanh nhạy và liên tục. Kết nối cực kỳ dễ dàng linh hoạt.

    Theo quy định tại Khoản 3 Điều 4 của Thông tư 22 Bộ Khoa Học Công Nghệ thì sai số trong đo lường phải nằm trong khoản cho phép theo quy định cụ thể như sau:

    “3. Khối lượng vàng trong mua, bán với các tổ chức, cá nhân hoặc trong thanh tra, kiểm tra không được nhỏ hơn khối lượng công bố. Giới hạn sai số của kết quả phép đo khối lượng vàng phải bảo đảm yêu cầu quy định tại Bảng 2.”

    [​IMG]

    2– Ký hiệu tiêu chuẩn phải rõ ràng và đúng theo quy định

    Theo quy định tại Điều 7 của Thông tư 22 Bộ Khoa Học Công Nghệ thì các thông số như thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất, nhà phân phối, ký hiệu tiêu chuẩn… phải được thể hiện rõ ràng và chính xác.

    [​IMG]

    Giao diện phần mềm in tem vàng thể hiện phần chọn ký hiệu tiêu chuẩn

    Tại Điểm c, Điều 7 của thông tư 22 Bộ Khoa Học Công Nghệ quy định rõ như sau:

    “c) Ghi ký hiệu đối với vàng trang sức, mỹ nghệ:
    – Ký hiệu “G.P” nếu sản phẩm là vàng bọc, phủ, mạ trên kim loại nền khác;
    – Ký hiệu “G.F” nếu sản phẩm được nhồi hay làm đầy chỗ trống bằng vật liệu khác và không phải toàn bộ vật phẩm được sản xuất từ vàng hay hợp kim vàng với cùng phân hạng độ tinh khiết;
    – Ký hiệu “C” nếu sản phẩm có lớp phủ mỏng bằng vật liệu phi kim loại và trong suốt;
    – Ký hiệu “P” nếu có lớp phủ mỏng bằng kim loại hay hợp kim khác không chứa vàng;
    – Nếu sản phẩm là vàng được phủ trên nền hợp kim khác hoặc vật liệu khác bằng các phương pháp khác nhau (phủ, dán, cuốn, bọc, mạ…) với tổng lượng vàng (tính theo vàng nguyên chất) từ 1/40 khối lượng của vật phẩm trở lên, cần phải ghi thêm tỷ lệ của lượng vàng so với tổng khối lượng của vật phẩm kèm theo các ký hiệu G.P hoặc G.F nêu trên (ví dụ: 1/40 G.P 24K, 1/20 G.F 18K…).”


    Như vậy, với việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu theo quy định của thông tư 22 nên bộ phần mềm in tem vàng MINHTANSOFT được cấp phép cung cấp triển khai cho các tiệm vàng trên toàn quốc kể từ năm 2014.

    Mẫu tem in ra vừa đạt tiêu chuẩn vừa nâng tầm chuyên nghiệp thẩm mỹ cho các doanh nghiệp kinh doanh vàng.
     

Chia sẻ trang này