Đang tải...

[Quảng cáo] Quá trình Khởi Nghiệp Kinh Doanh Ít Vốn sẽ hoàn toàn đơn giản hơn.

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi betraining, 7/6/16.

  1. betraining

    betraining New Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Rất nhiều, rất nhiều người nghĩ rằng khởi nghiệp là rất khó khăn, cần nhiều vốn và kiến thức... hay nhiều điều kiện tiền đề. Nhưng cũng có không ít người khởi nghiệp kinh doanh thành công môt cách rất tình cờ, dễ dàng như dành hẳn cho họ vậy.

    Thực tế, để khởi nghiệp kinh doanh thành công có khó không? Vấn đề là do cách nghĩ, cách nhìn và cách làm của bạn.

    Có môt câu nói rất hay rằng : Muốn làm được việc lớn, phải làm tốt những việc nhỏ. Vậy thì bạn hãy làm tốt việc nhỏ đi, chắc chắn bạn sẽ thành công ở những việc lớn hơn.

    Quả thực theo tôi nghĩ, khởi nghiệp không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng nó cũng không quá dễ dàng và cũng không có một khuôn mẫu nào giống nhau để làm theo cả.

    Để khởi nghiệp kinh doanh thành côngđòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực, ý chí, bản lĩnh và cả những kiến thức kinh doanh cần thiết.

    Bạn có cảm nhận có cái gì đó nó sai sai khi hàng trăm ngàn bạn đang tốt nghiệp đại học và không xin được việc làm. Tuy nhiên vẫn đang có hàng trăm ngàn bạn đang xếp hàng thi đại học.


    Câu hỏi đặt ra là tại sao những bạn đang thất nghiệp đó không ra khởi nghiệp nhỉ? Tại sao bạn không học để ra khởi nghiệp luôn?

    Tại sao bạn thấy nhiều người như vậy mà bạn vẫn muốn vào? Tại sao bạn không chọn cho mình một cách đi khác đó là ra khởi nghiệp.


    Khởi nghiệp không hề đơn giản. Vậy làm sao có thể khởi nghiệp thành công, làm sao có thể xây dựng cho mình một “bệ phóng” vững chắc?

    Mọi việc đều có nguyên lý hoặc qui trình của nó. Khởi nghiệp kinh doanh cũng vậy, nếu bạn biết cách và làm đúng phương pháp, chắc chắn bạn sẽ thành công.

    Cũng đừng nghĩ là bạn phải có nhiều tiền thì mới sẵn sàng khởi nghiệp. Kinh doanh là khi bạn mới bắt đầu và chỉ nên bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh ít vốn, rồi từng bước phát triển và mở rộng.

    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về khóa học KHỞI NGHIỆP KINH DOANH NHỎ tại đây :

    http: //betraining. org/khoi-nghiep-kinh-doanh/

    Be Training là nơi chia sẻ những Kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh thành công với số vốn ít một cách Hiệu Quả nhất cho các bạn trẻ. Rất nhiều chủ doanh nghiệp đã thành công tại đây.



    Thông tin liên hệ về khóa học KHỞI NGHIỆP

    BE TRAINING – Vườn Ươm Doanh Nhân
    Địa chỉ : tầng M, tòa nhà Vietcombank
    199 Điện Biên Phủ, P15, Bình Thạnh, Tp.HCM
    Website : www.betraining. org
    Email : info@betraining. org
    Điện thoại : 0937.93.95.98 hoặc 08.5422.1032​
     

Chia sẻ trang này