Đang tải...

[Quảng cáo] Quy trình thiết kế và in card visit

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi indangnguyenkd26, 11/5/16.

  1. indangnguyenkd26

    indangnguyenkd26 New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Card visit được xem như một công cụ hữu ích trong việc kết nối giữa các cá nhân hay các doanh nghiệp trong hợp tác kinh tế. Để có những tấm card visit đẹp mang đậm phong cách của người sử dụng cũng như tạo ấn tượng với người đọc thì phải qua quá trình thiết kế và in card visit một cách chuyên nghiệp và chất lượng.

    Công ty in Đăng Nguyên là cơ sở chuyên thiết kế, in ấn với nhiều năm kinh nghiệm mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng. Trong bài viết này In Đăng Nguyên sẽ giúp Quý khách và các bạn có thể hiểu được vai trò của quy trình thiết kế và in card visit để tạo ra những chiếc card visit đẹp, độc đáo và hiệu quả như thế nào?


    [​IMG]

    Thiết kế card visit là quá trình được xem là quan trọng nhất bới nó quyết định những thông tin, hình ảnh của người dùng có tạo được ấn tượng với người đọc để có thể nhớ đến mỗi khi cần hay không,…. Khi quý khách đặt in card visit tại cơ sở in ấn Đăng Nguyên quý khách sẽ được tư vấn thiết kế trực tiếp nếu chưa có mẫu sẵn, được duyệt market trước khi quyết định in.


    [​IMG]

    Việc in card visit cũng quan trọng không hề kém vì chất lượng giấy in sẽ quyết định độ rõ nét của tấm card visit, ngoài những loại giấy định lượng sẵn chúng tôi còn có các loại giấy mỹ thuật, giấy chất lượng cao được nhập khẩu từ các nước phát triển trong ngành in ấn, sản xuất giấy.

    Khi có nhu cầu in card visit hãy đến với in Đăng Nguyên để được tư vấn, báo giá in card visit và làm các dịch vụ in ấn khác như : in tờ rơi, in catalogue, in sổ …..một cách tốt nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất

    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ

    Công ty in Đăng Nguyên
    Số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0914006627(Mrs.Nga)
    Email: indangnguyen@gmail.com
    Website: indangnguyen.com
     

Chia sẻ trang này