Đang tải...

[Spam] Rò rỉ tin tức về mẫu ô tô điện Nissan Leaf thế hệ mới

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi haithai01, 26/8/17.

  1. haithai01

    haithai01 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nissan Leaf phiên bản thứ 02 được gọi là xe nissan navara được đánh giá có sức mạnh mãnh liệt với thời gian sử dụng lớn hơn, hỗ trợ gia tăng phạm vi vận hành, công suất và mô-men xoắn được nâng cấp rất nhiều. Các tính năng tự động mang đến 01 trải nghiệm điều khiển ô tô rất khác biệt. Tất cả sẽ được bao trọn trong 1 thiết kế đầy tinh tế của Nissan Leaf 2018.

    Thông tin về cơ chế và hộp số của Mk2 Leaf được bật mí ngắn gọn bởi trang Autobytel. Theo đó, Mk2 Leaf có công suất điện đạt khoảng 109 đến trên 145 phân khối, với mô-men xoắn cực đại từ 187 đến 236 lb-ft. Cơ chế dẫn động đến các bánh trước thông qua hộp số đơn cấp.
    [​IMG]
    Công suất pin tăng từ 30kW lên 40kW, thế nhưng một yếu tố quan trọng là quãng đường vận hành của xe vẫn chưa được bật mí. Chiếc Nissan Leaf cũ có khả năng hoạt động gần 250 km liên tục. Phiên bản mới được kỳ vọng có phạm vi vận hành tới hơn 320 km trong 1 lần sạc. Bên cạnh đó, một trong các tin tức khác được tiết lộ từ Autobytel là giá mua xe hơi thị trường của Mk2 Leaf ở USA dự đoán ở mức 29.990 USD.

    Mk2 Leaf sở hữu chiều dài tiêu chuẩn là 2.700 mm, pin được gắn vào 01 khung riêng trên sàn xe do đó sẽ giải phóng rất nhiều không gian cho khoang lái. Tuy nhiên, các tin tức rò rỉ về mẫu xe này ở nhà máy Oppama của Nissan cho thấy cấu trúc hiện đại hơn so với thiết kế trên bản phác thảo. Lưới tản nhiệt hình chữ U từ phiên bản cơ chế đốt trong của Nissan cũng được trang bị cho Mk2 Leaf.

    Alex Smith - GĐ điều hành của Nissan UK tự tin rằng dòng xe Leaf mới sẽ là 1 điểm nhấn của năm 2018: "Nó là 1 chiếc ôtô điện bao trọn tất cả các thành quả mà hãng đã nỗ lực trong thời gian qua, bao gồm cả chức năng tự lái - 01 ngành mà Nissan mong muốn trở thành hãng sản xuất hàng đầu".

    Smith đã lái thử nissan Mk2 Leaf trong một cuộc thử nghiệm thực tế ở Nhật và ông rất ấn tượng bởi bàn đạp điện của xe dễ điều khiển hơn xe điện truyền thống, đồng thời có thể điều chỉnh tốc độ 1 cách linh hoạt theo tài xế. Nó cũng có khả năng tự động kích hoạt chức năng bám đường khi ở trên dốc đồi. Nissan tuyên bố rằng bàn đạp điện này có khả năng đáp ứng đến 90% mục đích của tài xế.
     

Chia sẻ trang này