Đang tải...

[Chia sẻ] Rượu Chivas là gì, nguồn gốc chất lượng của rượu whisky chivas?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi trantrang99, 1/4/19.

  1. trantrang99

    trantrang99 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Rượu ngoại Chivas 38 years old kiêu hãnh với hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến trong khoảng chất lượng có ích nhất, pha trộn từ những mẫu rượu nhập khẩu được chọn lựa cận thận với hương vị phong phú và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Một số thông tin mà bạn chưa biết về rượu chivas
    Trong nhiều thế kỉ , “hòn đá định mệnh” – Stone Of Destiny luôn là biểu tượng của quyền lực , nó đóng vai trò quan trọng trong tất cả buổi lễ đăng quang đãng của những vị vua và nữ hoàng Scotland trong khoảng xa xưa , giống như là ngai vàng trao oai quyền cho vương triều mới . Truyền thống lâu đời này được nối tiếp đến tận ngày nay.

    Nguồn : https://ruoungoaisaigon.hatenablog.com/entry/2019/04/01/114302

    “Stone Of Destiny” được dùng lần rút cuộc vào ngày hai tháng 6 năm 1953 trong buổi lễ đăng quang của nữ vương Elizabeth đệ nhị , cũng là ngày có mặt trên thị trường của Royal Salute Scotch Whisky , như một cống phẩm của Chivas Regal cho nữa hoàng mới.

    Hiện giờ , Stone Of Destiny trở thành biểu tượng tinh thần , niềm tự hào của người Scotland . Royal Salute 38Y°: The Stone of Destiny được đặt tên theo biểu tượng huyền thoại dấu hiệu niềm kiêu hãnh của người Scotland. The Stone of Destiny luôn được áp dụng cho những nghi lễ đăng quang của hoàng thất Anh trong nhiều thế kỷ, biểu tượng cho sự ưng ý cho vị vua kế tiếp . Royal Salute 38Y° tự hào với hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến trong khoảng chất lượng có lợi nhất, pha trộn trong khoảng tất cả cái whisky được lựa chọn tỉ mỉ bằng hương vị phong phú cùng với mạnh mẽ.

    Đỉnh cao của Royal Salute là hương thơm từ gỗ cây tuyết tùng và hương hạnh nhân nghiền đặc biệt , dùng hương thơm tới trong khoảng những cỗ ván gỗ sồi cất Sherry lâu năm. Royal Salute 38Y° với vẻ ngoài tay chân tinh xảo, giống như đá granite, với cổ bình sứ nạm vàng 24-carat gợi nhớ đến chuôi của thanh gươm cổ Scotland. Mỗi bình sứ được bọc 1 cách thức xinh xẻo trong 1 hộp nhung đỏ thanh nhã bằng phần đáy màu đen sáng bóng . Đây chính là whisky trước tiên bằng kiểu dáng ổ khóa trên hộp, nắp mở ra trong khoảng phía trên chuyển chuyển vận hình ảnh sang trọng , quý phái hơn.

    2. Rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old
    Trong tất cả loại Rượu Chivas, rượu ngoại Chivas Regal 18 Year Old đạt được cho các bạn những trải nghiệm về rượu whisky hết sức đáng giá bởi vì đây là một mẫu whisky với nguyên liệu được lựa chọn tỷ mỉ với tay, mang đến 1 hương thơm ngát thật dị biệt.

    Cụ thể hơn, những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và có ích nhất được lựa chọn cùng với sau ấy chúng được ủ biệt lập trong các cỗ áo gỗ sồi với tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất mực. Rút cuộc chúng được hòa trộn bằng nhau để tạo thành Chivas Regal 18.

    Đặc điểm

    Màu: vàng đậm hổ phách.

    Mùi: hương thơm giàu lớp dùng hương trái cây khô và kẹo bơ.

    Vị: nồng nàn, ngọt ngào cùng với êm diệu một cách thức dị biệt dùng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh tao và một ít khói hương, dư vị kéo dài, rét mướt cùng với đáng nhớ.

    3. Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old
    Rượu ngoại Chivas Regal 12 Year Old là 1 chiếc ruou whisky mà các bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào bởi vì như thế nó tiện lợi để thưởng thức cùng với chia sẻ. Chivas Regal 12 Year Old nổi danh bằng hương vị ngọt lịm cùng với hương trái cây tươi mát.

    Đặc điểm

    Màu: vàng hổ phách rét mướt.

    Mùi: hương thơm hấp dẫn lan tỏa của thảo mộc hoang dại, cây thạch nam, mật hong cùng với trái cây vườn.

    Vị: hương vị nồng nàn, trọn vẹn của kem, mật ong, táo chín với hương vani, quả hạch nâu và kẹo bơ.

    4. Rượu ngoại Chivas Royal Salute 21
    Rượu ngoại du nhập Chivas Royal Salute 21 được tạo ra cho lễ đăng quang đãng của nữ vương Elizabeth đệ nhị , chiếc rượu này là sự liên kết của những chiếc whisky hảo hạng sở hữu độ tuổi ít ra là 21 năm.

    Trong những chiếc Rượu Chivas, Royal Salute 21 là một liên kết thật sự khác biệt của những chất liệu thi thoảng sở hữu. Được công nhận là loại whisky tuyệt hảo đầu tiên của xứ Scốtlen bởi những nhà thông đạt, Royal Salute được tạo nên bởi anh em nhà Chivas với nhãn hàng Chivas Regal để mừng lễ đăng quang quẻ của nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

    Xem thêm tại : https://ruoungoaisaigon.blogspot.com/2019/04/ruou-chivas-la-ra-sao-nguon-goc-chat.html

    mới đây nhất, Royal Salute nhận được giải thưởng “Whisky ngon nhất xứ Scốtlen” tại giải “International Spirits Challenge” và giải “Rượu mạnh ngon nhất xứ Scốtlen” vào năm 2002. Viện kiểm tra chất lượng đồ uống (Beverage Testing Institute) đã xác nhận Royal Salute là một trong tất cả whisky hàng đầu toàn cầu.
    Đặc điểm

    * Màu: vàng hổ phách lộng lẫy.

    * Mùi: hương thơm cân bằng của trái cây, hương hoa cùng với khói.

    * Vị: một kết hợp đầy lý thú của những hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu cùng với thơm ngon, dư vị rét mướt kéo dài.

    ở lễ đăng quang của mình, vương miện của nữ hoàng Elizabeth II được thiết lập trong hồng ngọc, ngọc bích cùng với ngọc lục bảo. Tất cả viên đá quý vẫn là nguồn cảm hứng cho màu sắc của flagons tay chân của Royal Salute, vì thế chai màu sắc có thể khác nhau.

    5. Rượu ngoại Chivas Regal 25 Years Original
    Chivas Regal 25 Years Original là dòng ruou whisky thảng hoặc đạt được pha trộn trong khoảng các loại whisky Scotch hảo hạng nhất, phân phối với số lượng có hạn và được đánh số riêng trên mỗi chai .

    Chivas Regal 25 Year Old mang đến cho bạn những trải nghiệm về rượu whisky cực kỳ đáng giá bởi vì như thế đây là 1 chiếc whisky với chất liệu được chọn lựa chu đáo với tay, đạt được một hương thơm ngát thật khác biệt. Cụ thể hơn, tất cả hạt ngũ cốc cùng với mạch nha ngon nhất cùng với có lợi nhất được chọn lựa và sau đấy chúng được ủ biệt lập trong các thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất thiết. Cuối cùng chúng được hòa trộn dùng nhau để tạo thành Chivas Regal 25.
    Đặc điểm

    *Màu: vàng đậm hổ phách

    *Mùi: hương thơm nhiều lớp với hương trái cây khô cùng với kẹo bơ.

    *Vị: nồng nàn, ngọt ngào và êm diệu một bí quyết dị biệt dùng vị sôcôla đắng thoảng hương hoa thanh lịch và một ít lửa hương, dư vị kéo dài, rét mướt và đáng nhớ.

    [​IMG]

    6. Rượu Chivas 100 mùi hay tên nguyên bản Chivas Brother – Royal Salutte Hundred Cask
    Chivas Hundred Cask Selection hay tên nguyên bản Chivas Brother- Royal Salutte Hundred Cask là một sản phẩm cao cấp trong dòng tộc Chivas Regal.Colin Scott tuyển chọn các cỗ ván rượu whisky quý nhất,lâu đời nhất trong khoảng 100 cỗ ván rượu tuyệt hảo để pha chế & tạo nên loại whisky hết sức đẳng cấp (ultrapremium).

    Chivas Hundred Cask Selection được tung ra lần đầu tiên vào cuối năm 2004.Với số lượng rất sở hữu ngừng nên mỗi lần Chivas Hundred Cask Selection được tung ra là một đợt đóng chai độc nhất. Thế nên, giới sành rượu sẽ cố gắng sưu tập & thưởng thức để mang thể so sánh dùng tất cả lần tung ra trước đấy cũng như sau này.

    Đặc biệt của Chivas Hundred Cask Selection là hương vị rét mướt, tao nhã Royal Salute thoảng hương gỗ sồi.

    Năm 1840, James cùng với John Chivas khởi đầu để đáp ứng Scotch Whisky pha trộn cùng với có mặt trên thị trường một tiếng tăm như là người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn Năm 1843, nó đã được thích hợp dùng tiền bản quyền lúc nữ vương Victoria di chuyển sản Balmoral ở Scotland, cô cần một nhà cung cấp uy tín cậy kín đáo với thể cung cấp cho mình bằng thực phẩm cùng với đồ uống có ích nhất. Cô được cấp Warrant tôn thất Chivas Brothers.Năm 1909 là Scotland một thực sự của rượu whisky sang trọng pha trộn – rút cục Chivas Regal trước hết được tạo ra trong phong cách ngôi nhà đặc thù đấy là biểu hiện của Chivas Brothers.

    Bạn có biêt : https://www.reddit.com/r/personalfi..._chivas_ra_sao_nguồn_gốc_chất_lượng_của_rượu/

    Chivas Regals cực nhanh đạt được một dưới đây trong số các người Tìm hiểu cao các điều có lợi hơn của sự sống trên cả hai bờ Đại Tây Dương.Chivas Regal được thao tác với whisky ngũ cốc có ích nhất và whisky mạch nha từ hơn Scotland chuyên trong phong cách nhà trong khoảng khu vực Speyside. Strathisla ruou whisky mạch nha, phong phú cùng với đông đảo tới trong khoảng chưng chứa và khiến cho việc lâu đời nhất ở vùng cao nguyên nằm ở Trung tâm của các hẩu lốn Chivas
     

Chia sẻ trang này