Đang tải...

Showroom bán ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM uy tín P4

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi kiwi6868, 10/1/20.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Bài trí sofa cổ điển là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc. Với thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng trong từng đường nét bộ sofa cổ điển mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp thể hiện được vị thế của gia chủ. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc. Chúng tôi có hệ thống showroom rộng khắp tại Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương… và là địa chỉ tin cậy cho khách hàng muốn sở hữu bộ ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM chất lượng.

    [​IMG]

    Ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM ở Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn có gì nổi bật?
    Tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM nhu cầu sở hữu bàn ghế sofa cổ điển ngày càng tăng cao, bởi đây là dòng sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian, phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn là nhà nhà sản xuất các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Ngoài ra, ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM mà Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn phân phối còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    + Thiết kế sang trọng:

    Không giống như những dòng sản phẩm thông thường, bộ sofa cổ điển được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét hoa văn mang phong cách rất riêng và vô cùng ấn tượng khi bài trí trong không gian. Ghế sofa cổ điển bài trí phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia, quý tộc giúp mang tới không gian sang trọng, đẳng cấp thể hiện được vị thế của gia chủ.

    [​IMG]

    + Chất liệu bọc đa dạng:

    Ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM mà Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn mang tới cho quý khách hàng có chất liệu bọc đa dạng từ: Vải, da, nỉ, gỗ… mỗi chất liệu bọc có những tính năng nổi bật riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Hưng Phát Sài Gòn sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa bộ sofa cổ điển có chất liệu bọc phù hợp nhất với không gian của bạn.

    + Màu sắc đa dạng, ấn tượng:

    Bên cạnh sự hài lòng về kiểu dáng, chất liệu bọc thì màu sắc bộ ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM mà Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn mang tới cho quý khách hàng còn ấn tượng bởi màu sắc đa dạng: Nếu như bạn thích sự tinh tế, nhẹ nhàng thì có thể lựa chọn bộ sofa cổ điển có gam màu sáng. Bạn muốn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng thì gam màu tối là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Vì sao nên mua ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM ở Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn
    Mua bàn ghế sofa tại Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn quý khách hàng không những được đảm bảo về giá cả tốt nhất, mà toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng, khung gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mãi theo thời gian sử dụng lâu dài. Đệm mút, lò so êm ái mang tới độ đàn hồi cao. Ngoài ra, khách hàng mua các sản phẩm nội thất tại hệ thống showroom ở Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ sẽ được miến phí chi phí vận chuyển, với khách hàng ở tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa.

    [​IMG]

    Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn không chỉ sản xuất các sản phẩm sofa chất lượng, mà chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phân phối các mẫu sofa nhập khẩu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Dòng ghế sofa Cổ Điển tại Quang Trung quận Gò Vấp HCM mà chúng tôi mang tới cho quý khách hàng có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Để được sở hữu các dòng sofa cao cấp tại Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline: 19006460 để được tư vấn cụ thể nhé!
     

Chia sẻ trang này