Đang tải...

Sinh viên Cao đẳng Dược và cơ hội việc làm hấp dẫn trong 3 năm tới

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 8/8/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để thành công ngoài nghị lực, thông minh, may mắn các em còn phải biết lựa chọn đúng ngành, nghề phù hợp với sự phát triển hiện nay của xã hội và Dược hiện đang là ngành học có nhiều cơ hội như thế.
    Làm cách nào để trở thành Dược sĩ với thu nhập cao?
    Trúng tuyển vào chương trình Đại học Dược từ trước tới nay vốn chưa bao giờ là điều dễ dàng đặc biệt với những thí sinh có học lực tầm trung. Tuy nhiên cơ hội học tập chưa bao giờ dừng lại nếu các em biết nắm bắt và tìm cho mình một chương trình học phù hợp ở hệ đào tạo Cao đẳng Dược chính quy.

    [​IMG]
    Năm 2020 nhiều thí sinh có lực học trung bình khá đã có những bước đi an toàn hơn khi đăng ký học Cao đẳng Y Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với thời gian đào tạo là 3 năm và sau khi ra trường sinh viên đã có thể sớm tiếp cận được với những cơ hội mà ngành Dược đem lại với những công việc như sản xuất thuốc, kiểm duyệt thuốc hay làm người phân phối thuốc hoặc có thể tự đầu tư mở kinh doanh quầy thuốc.
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chất lượng
    Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường đào tạo hệ Cao đẳng hàng đầu trong lĩnh vực Y tế với trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất đầy đủ giúp học viên có thể trang bị cho mình những kiến thức thực tế và kỹ năng chuyên môn đầy đủ. Hiện nay với môi trường học tập năng động mà nhà trường đem lại sẽ giúp sinh viên bộc lộ hết được tiềm năng của mình.
    Nhằm mục đích giúp sinh viên của Nhà trường sau khi tốt nghiệp có được công việc tốt với mức thu nhập mong muốn cũng như hỗ trợ các đơn vị tuyển dụng tìm kiếm được nhân tài, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thành lập Trung tâm truyền thông và việc làm để kết nối sinh viên đến nhà tuyển dụng, qua đó tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho sinh viên ở tất cả các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh.
     

Chia sẻ trang này