Đang tải...

Soikeo.info cập nhật:Mourinho nói gì sau trận MU ngược dòng Juventus?

Thảo luận trong 'THẢO LUẬN CHUNG' bắt đầu bởi thienhabet, 24/11/18.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xem thêm:soi keo champion league

    Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho đã dành lời khen cho 2 cầu thủ Juventus và đưa ra giải thích về hành động ăn mừng đầy khiêu khích.
    Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng C1 2018/19, Man Utd đã tạo nên bất ngờ khi ngược dòng thành công trên sân của Juventus. Kết quả này giúp Mourinho và các học trò thu hẹp khoảnh cách với đại diện của Serie A chỉ còn 2 điểm.

    Phát biểu sau trận, Mourinho chia sẻ: "Chúng tôi đến đây mà không cảm thấy sự thua kém nào so với họ. Chúng tôi đã vượt qua một tình huống đầy thử thách, khi tất cả đều suy nghĩ phải nỗ lực và trụ vững đến giây cuối cùng của trận đấu.

    Juventus có những cầu thủ phi thường. Đó là bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Một bàn thắng đẹp và cầu thủ chuyền bóng là Bonucci đã tạo ra pha bóng đó dù anh ấy là một trung vệ. Họ là bộ đôi rất tuyệt vời".

    "Fellaini đã thay đổi thế trận, hầu hết là trong các trận trên sân nhà. Chúng tôi tung Juan Mata vào sân không chỉ để đá phạt, mà còn để tạt bóng vào cho Fellaini, người mà luôn làm chủ trong các tình huống không chiến. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong việc gục dậy tinh thần toàn đội", Mourinho đánh giá sự khác biệt mà Fellaini và Juan Mata mang lại.

    Đáng chú ý trong trận đấu này là việc HLV Mourinho ăn mừng khiêu khích CĐV đội chủ nhà, khiến trung vệ Bonucci nổi cáu. Giải thích về hành động của bản thân, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng ông cũng bị CĐV Jventus sỉ nhục.

    HLV MU nói: "Tôi đã bị sỉ nhục suốt 90 phút dù tới đây để làm việc. Tôi chẳng xúc phạm ai cả, chỉ là muốn nghe thêm những lời sỉ nhục ấy mà thôi. Có lẽ tôi không nên làm vậy, nhưng với những kẻ sỉ nhục gia đình tôi và cả Inter Milan, đây là phản ứng của tôi".
     
  2. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Member

    Tham gia ngày:
    16/10/17
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhà cấp 4 đẹp mới xây vào ở ngay, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp, 1 WC
    Diện tích 4.6m x 22m
    Diện tích công nhận là 72.2m
    Có vị trí tại đường TL41, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TpHCM. Với khu hiện hữu dân cư
    Giá ra đi nhanh 3 tỷ 250 triệu ( Hoa hồng cho anh em môi giới 30 triệu )
    Liên hệ chính chủ cô Hồng 0848 685 584
     

Chia sẻ trang này