Đang tải...

Soikeo.info cập nhật: Muangthong United ra động thái đảm bảo suất bắt chính cho Văn Lâm

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi thienhabet, 11/2/19.

  1. thienhabet

    thienhabet Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngay sau khi đưa Văn Lâm cập bến sân SCG Stadium, Muangthong đã ngay lập tức đẩy thủ thành Kampol Pathom-attakul sang CLB Chonburi FC dưới dạng cho mượn 1 năm.

    Đặng Văn Lâm đã chính thức ra mắt đội bóng Thái Lan với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá khoảng 500 nghìn USD, trở thành người gác đền đắt giá nhất lịch sử giải VĐQG Thái Lan. Tại đội bóng mới, Văn Lâm sẽ hưởng mức lương lên tới 10 nghìn USD mỗi tháng, được cấp nhà và xe riêng.

    Xem thêm: soi keo bong da phap

    Không chỉ vậy, Muangthong United đã ra động thái nhằm đảm bảo suất bắt chính thuộc về Đặng Văn Lâm khi đẩy thủ thành Kampol Pathom-attakul sang CLB Chonburi FC dưới dạng cho mượn 1 năm. Như vậy có thể nói Văn Lâm sẽ bắt chính cho Muangthong trong mùa giải sắp tới bởi Kampol Pathom-attakul là thủ thành số 1 của CLB này trước khi Văn Lâm cập bến.

    Trước đó, phía Muangthong United khẳng định, Văn Lâm còn khá trẻ nhưng đã là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, nên đó là lý do họ quyết định chi một số tiền lớn để thuyết phục Văn Lâm ký hợp đồng. Không chỉ vậy, mức lương và chế độ đãi ngộ của Văn Lâm trên đất Thái cũng không nhỏ chút nào.

    Điều này đã cho thấy đại gia Thái Lan này đặt nhiều hy vọng vào Văn Lâm đến như nào và chắc chắn thủ thành số 1 của Việt Nam sẽ là nhân tố quan trọng cho mục tiêu vô địch của Muangthong United trước những đại gia khác như Buriram United, Bangkok United hay Chonburi...
     

Chia sẻ trang này