Đang tải...

[Spam] Subaru “phả hơi” vào thị trường crossover trên toàn cầu

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi haithai01, 12/9/17.

  1. haithai01

    haithai01 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/16
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Tập đoàn xe hơi Nhật Bản đã chính thức ra mắt các hình ảnh đầu tiên về phiên bản cải tiến của dòng ô tô crossover XV (hoặc còn có tên gọi là Crosstrek), nhưng cho biết đây chưa phải là bản thương mại cuối cùng, mà vẫn chỉ là mẫu thử.

    Có khả năng chiếc concept này được thừa hưởng nhiều ý tưởng thiết kế từ dòng sedan Impreza đã được ra mắt vào năm ngoái tại sự kiện ôtô ở cả Tokyo và Los Angeles. Tuy nhiên, chiếc xe subaru XV concept này có lưới tản nhiệt mới với kích thước rộng hơn, cản trước thể thao và chi tiết hơn, những hốc bánh ô tô cũng được mở rộng để đem đến hình ảnh bề thế và mạnh mẽ hơn…
    [​IMG]
    Subaru không công bố bất kỳ hình ảnh chi tiết nào liên quan đến nội thất và thiết kế động cơ cho dòng XV concept này. Thế nhưng, hãng xe hơi Nhật Bản tiết lộ, cả hai dòng Crosstrek concept và Impreza và 2018 Crosstrek sẽ được thiết kế cơ chế boxer H4 2.0L mới được nâng cấp, để có sức mạnh lớn hơn và chắc chắn sẽ không thể thiếu sự giúp sức của những tính năng phun xăng dầu trực tiếp và tăng áp. Ngoài ra, Subaru cũng không nói rõ khả năng phân phối 01 động cơ plug-in hybrid cho thị trường nội địa.

    Các dòng Impreza 2017 và subaru forester xt bản cải tiến chính thức sẽ nhanh chóng xuất hiện năm nay, trước mắt ở các khu vực truyền thống của Subaru là Nhật cùng châu Âu.
     

Chia sẻ trang này