Đang tải...

[Spam] Tìm địa chỉ thanh lý ghế sofa cổ điển giá tốt P5

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi kiwi6868, 19/11/19.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Sofa cổ điển là dòng sản phẩm nội thất phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia quý tộc, giúp mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp. Với chất liệu bọc đa dạng từ: Vải, nỉ, da… mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu bộ sofa mới, thay vào đó nhiều người dùng lựa chọn bộ sofa cổ điển thanh lý. Vậy nơi nào thanh lý ghế sofa cổ điển chất lượng, đó là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm.

    [​IMG]

    Nơi nào thanh lý ghế sofa cổ điển chất lượng

    Sofa cổ điển được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo trong từng chi tiết, phù hợp với lối kiến trúc hoàng gia quý tộc. Mỗi bộ sofa là cả một tác phẩm nghệ thuật mà nhà thiết kế muốn mang lại cho người tiêu dùng giúp mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cao cho không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu bộ sofa cổ điển mới hoặc do lý do nào đó mà người dùng muốn tìm nơi thanh lý ghế sofa cổ điển chất lượng để giúp cho không gian trở nên tươi mới hơn.

    Tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa uy tín trên Toàn Quốc, Hưng Phát Sài Gòn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong nghề chúng tôi không chỉ mang tới cho quý khách hàng những bộ sofa mới chất lượng, phân phối các sản phẩm nội thất sofa nhập khẩu cho quý khách hàng mà Hưng Phát còn thanh lý ghế sofa cổ điển chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Các mẫu sofa thanh lý tại Hưng Phát là dòng sofa mới, hiện tại bên xưởng sản xuất nội thất sofa Hưng Phát đang thanh lý ghế sofa cổ điển có chất liệu bọc là: Da, vải, nỉ… với mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất. Sofa cổ điển luôn là sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất là với lối kiến trúc hoàng gia quý tộc, chọn mua sofa cổ điển tại Hưng Phát là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

    [​IMG]

    Hưng Phát thanh lý ghế sofa cổ điển uy tín

    Hưng Phát không chỉ là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp mà chúng tôi còn là nhà phân phối các sản phẩm nội thất sofa nhập khẩu từ các nước phát triển. Nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Khung gỗ được làm từ gỗ tự nhiên đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt, đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mãi theo thời gian.

    Mặc dù thanh lý ghế sofa cổ điển nhưng Hưng Phát luôn cam kết về chất lượng và giá cả tốt nhất. Chúng tôi không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên luôn có mức giá cạnh tranh và đảm bảo tốt nhất. Sở hữu bộ sofa cổ điển sẽ giúp cho không gian trở nên tươi mới và sang trọng hơn, giúp thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

    Bộ sofa cổ điển tại Hưng Phát được đội thợ lành nghề với chuyên môn cao chúng tôi không chỉ cam kết mang tới sự thoải mái và êm ái khi sử dụng, mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Lợi ích của khách hàng luôn được Hưng Hát đặt lên hàng đầu, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi. Để đảm bảo bộ sofa luôn tươi mới chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa, giặt ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng nhằm mang lại không gian tươi mới.

    Ngoài phân phối các sản phẩm sofa cổ điển , bàn ghế sofa tân cổ điển , sofa hiện đại… chúng tôi còn sản xuất nhiều mặt hàng khác như là: Sofa văng, sofa góc, sofa chữ L. Với chất liệu, kích thước, màu sắc đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng để bài trí cho không gian của gia đình bạn.


    TÌM HIỂU THÊM VỀ HƯNG PHÁT:


    Website: https://hungphatsaigon.vn


    ️ Showroom 1: 760 Quang Trung, P.8, Gò Vấp(gần Mercedes Benz)


    ️ Showroom 2: 421 Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Quận 7(chỗ giao Mai Văn Vĩnh)


    ️ Showroom 3: 246e Bạch Đằng, P.24, Bình Thạnh(gần Chợ Bà Chiểu)


    ️ Showroom 4: 432 Ngô Gia Tự, P.4, Quận 10 (Vòng xoay Nguyễn Tri Phương)


    ️ Showroom 5: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, Quận 2


    ️ Showroom 6: 629 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một ( đối diện PCCC)


    ️ ̛̛̉ + : , ., ̀ ̂́, ( ̂ ̆ )


    Hotline tư vấn bán hàng: 1900.6460


    Giao hàng nhanh: 0901.655.119
     

Chia sẻ trang này