Đang tải...

[Spam] Tìm hiểu cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt P21

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi kiwi6868, 14/7/19.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt với hồ hết yếu tố của 1 cửa đẹp – luôn thể ích – phong thủy. Cũng chính vì vậy mà nó nhanh chóng được ưa thích sử dụng trong rất nhiều mọi Công trình cửa rộng. Bạn sẽ cảm thấy thật thoả thích và tự tín lúc có được một cửa tập kết đầy đủ tinh hoa của trời đất có một đơn vị lắp đặt uy tín.

    nếu như bạn muốn Nhận định báo giá và thi công cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt tại Đà Nẵng hoặc toàn quốc hãy gọi ngay cho Adoor để được mang giá thấp nhất, sản phẩm chất lượng nhất.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: nhôm định hình việt pháp
    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt – Đẹp một thể ích và phong thủy

    Đẹp

    Độ thẩm mỹ của cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt được người dùng vô cùng tin tưởng. Vì cấu trúc cửa mang tính tinh tế cao, không gồ ghề dù nhiều cánh. Hoạt động nhẹ nhàng, êm ái sang trọng hết sức . Hơn nữa cũng mang phổ biến màu sắc để chọn lọc thích hợp có Dự án.

    tiện ích

    luôn thể ích của cửa nhôm 4 cánh xếp trượt Xingfa được chứng minh qua thời kì dài khách hàng tiêu dùng và không sở hữu ý định thay đổi. Cửa vận hành theo kiểu xếp trượt những cánh lại có nhau cực kỳ tiện dụng . Khi vận hành cũng nhẹ nhàng không nặng nề hà .

    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh xếp trượt được cấu thành nên từ phổ biến vật liệu khác nhau nên đảm bảo được tính vận dụng của nó. Phương pháp âm, bí quyết nhiệt, chống ốn, chống gió rung…. Hiệu quả một chín 1 mười với các sản phẩm cửa nhựa cao cấp Adoor khác.

    Cửa nhôm Xingfa được ứng dụng cho phổ thông Công trình khác nhau và thường thấy đạt được độ tin yêu từ người dùng như:

    • Cửa chính văn phòng khiến cho việc, đơn vị, showroom.
    • Cửa ra hồ bơi.
    • Cửa ra ban công.
    Phong thủy

    Cửa 4 cánh là cái cửa chỉ được chuyên dụng cho các kiến trúc với độ khẩu cửa rộng. Và theo phong thủy, những cửa khiến cho rộng sẽ mang tính vượng phát mang đến tài lộc như nước vào nhà cho gia chủ. Cũng chính cho nên , bạn sẽ thường thấy cửa nhôm Xingfa 4 cánh được áp dụng phổ thông cho các văn phòng đơn vị , nhà mặt tiền, showroom…

    [​IMG]

    thông số kỹ thuật cửa nhôm Xingfa 4 cánh
    Để cấu thành nên 1 bộ cửa cần đầy đủ phụ kiện và Adoor sở hữu kinh nghiệm của mình sẽ phân phối tới bạn đông đảo phụ kiện sản phẩm. Các phụ kiện đều đạt tham số chuẩn, hàng cao cấp, chất lượng cao, kiểm chuẩn y qua nhiều khâu để ra thành phẩm.

    thông số công nghệ cửa nhôm Xingfa 4 cánh gồm:

    • Thanh nhôm xingfa độ dày 2 mmm.
    • Hệ gioăng kép.
    • Phụ kiện kim loại đồng bộ.
    • Kinh cường lực 8ly, 10ly, kính an toàn 6ly38 hoặc 8ly38.
    • Khóa.
    • Tay cầm.
    Để sở hữu được cửa đẹp đúng ý không phải tiếc vì quyết định nóng vội bạn cần phải được trả lời cẩn thận . Hãy đến có bộ phận tư vấn miễn phí của Adoor để nắm chắc hơn về quyết định lắp đặt cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt cho nhà mình nhé!

    >>> Đừng bỏ qua 4 dòng cửa nhôm Xingfa được ưa chuộng nhất năm 2018
     

Chia sẻ trang này