Giá P thứ hai qua công thức là giá. Phát triển thói quen kiểm tra liên tục và xem xét lại giá của các sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp bán để cho đảm bảo chúng vẫn phù hợp cùng với thị trường hiện tại. Đôi khi doanh nghiệp cần giảm giá. Vào những lúc khác, có thể thích hợp để cho nâng giá của doanh nghiệp. Bằng phương pháp nâng giá của họ, họ có thể mất một tỷ lệ phần trăm người tiêu dùng của họ, nhưng phần trăm còn lại tạo ra lợi nhuận cao hơn trên mỗi lần bán hàng. Điều này có phù hợp cùng với doanh nghiệp không. tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất. Đôi khi doanh nghiệp cần thay đổi chính sách bán hàng của mình. Đôi khi doanh nghiệp có thể kết hợp các sản phẩm và dịch vụ cùng cùng với các ưu đãi và các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đôi khi doanh nghiệp có thể bao gồm các mặt hàng free khiến doanh nghiệp tốn rất ít chi phí sản xuất nhưng làm cho giá của doanh nghiệp hấp dẫn hơn nhiều đối cùng với người tiêu dùng của doanh nghiệp. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ? Trong thương mại, như qua tự nhiên, bất cứ khi nào doanh nghiệp gặp phải vướng mắc qua bất kỳ phần nào của plan bán hàng hay là marketing của doanh nghiệp, hãy xem xét lại khu vực đó. Hãy cởi mở cùng với khả năng mức giá hiện tại của doanh nghiệp không lý tưởng cho thị trường hiện tại. Hãy cởi mở cùng với nhu cầu sửa đổi giá của doanh nghiệp, nếu như cần thiết, để cho duy trì tính cạnh tranh, để cho tồn tại và phát triển mạnh qua một thị trường thay đổi nhanh chóng. Khuyến mãi Quảng cáo bao gồm tất cả các phương pháp doanh nghiệp cho người tiêu dùng biết về sản phẩm hay là dịch vụ của doanh nghiệp và phương pháp doanh nghiệp marketing và bán hàng cho họ. Những thay đổi nhỏ qua phương pháp doanh nghiệp quảng bá và bán sản phẩm có thể dẫn đến những thay đổi đáng kể qua kết quả của doanh nghiệp. Ngay cả những thay đổi nhỏ qua quảng bá của doanh nghiệp cũng có thể dẫn đến doanh thu cao hơn ngay lập tức. Các copywriter có kinh nghiệm thường có thể nâng tỷ lệ phản hồi từ quảng bá lên 500% bằng phương pháp thay đổi tiêu đề trên quảng bá. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ qua mọi ngành liên tục thử nghiệm cùng với các phương pháp quảng bá, bán các sản phẩm và dịch vụ khác nhau của họ. Địa điểm P thứ tư qua hỗn hợp marketing là nơi sản phẩm hay là dịch vụ của doanh nghiệp thực sự cũng được bán. Phát triển thói quen xem xét vị trí chính xác nơi người tiêu dùng gặp người bán hàng. Đôi khi thay đổi có thể dẫn đến doanh số bán hàng nâng nhanh. Bạn có thể bán sản phẩm của mình ở nhiều nơi khác nhau. Một số doanh nghiệp dùng bán hàng trực tiếp, gửi nhân viên bán hàng để cho đích thân gặp gỡ và nói chuyện cùng với người tiêu dùng tiềm năng. Một số bán bằng phương pháp marketing qua điện thoại. Một số bán tại các triển lãm thương mại hay là qua các cơ sở bán lẻ. Nhiều doanh nghiệp dùng kết hợp một hay là nhiều phương pháp này. Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?