Đang tải...

[Spam] Tìm hiểu thêm về dấu hiệu bệnh viêm họng mãn tính có chữa được không? và một số phương pháp phòng ch

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi kiwi6868, 24/8/17.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Member

    Tham gia ngày:
    16/12/16
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Seoer
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Web:
    Viêm họng mãn tính có chữa được không? - là nỗi lo lắng lớn nhất mà đa phần những người mắc chứng viêm họng lâu năm đều sợ hãi. Nếu các bệnh về hô hấp mang tính cấp tính rất dễ để có thể khỏi bệnh, những các trường hợp bệnh tình đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì rất khó để chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, ở một số trường hợp, bệnh viêm họng mãn tính lâu năm có phương pháp điều trị lâu dài và kiên trì vẫn có thể điều trị dứt điểm. Mời bạn đọc cùng theo dõi các thông tin về vấn đề viêm họng mãn tính có chữa được không ngay dưới đây nhé.

    [​IMG]

    1. Viêm họng mãn tính có chữa được không?

    Trước khi tìm hiểu viêm họng mãn tính có chữa được không, người bệnh cần hiểu được bệnh tình ấy như thế nào. Viêm họng mãn tính là tình trạng niêm mạc của họng bị viêm mãn tính, có thể xuất phát từ viêm họng cấp tính không được quan tâm, chữa trị kịp thời đã chuyển thành viêm họng mãn tính. Thông thường, người bệnh sẽ gặp rất nhiều phiền toái và khó chịu vì cổ họng luôn có cảm giác nóng rát, khô, vướng cổ họng. Viêm họng mãn tính cũng thường xuất hiện chủ yếu ở nam nhiều hơn nữ..

    Nếu trường hợp viêm họng cấp tính rất dễ dàng để chữa khỏi thì nhiều người lại chủ quan, điều trị viêm họng qua loa, không đúng cách là cơ hội cho viêm họng mãn tính phát triển, khó có thể chữa lành một cách nhanh chóng.

    2.Thuốc uống, chế độ sinh hoạt dành cho viêm họng mãn tính có chữa được không?

    Khi bệnh tình đã tiến triển đến cấp độ mãn tính, rất khó có thể điều trị dứt điểm được mà thường là các phương pháp điều trị chỉ có tác dụng loại bỏ triệu chứng tạm thời và hạn chế chúng quay lại. Việc áp dụng đúng cách chữa viêm họng mãn tính cần đến sự kiên trì và ý thức cá nhân của người bệnh đóng vai trò quyết định đến kết quả chữa trị. Nếu lo lắng viêm họng mãn tính có chữa được không, bạn cần thực hiện các biện pháp sau:

    - Dùng thuốc theo đơn điều trị viêm họng mãn tính: Thuốc kháng sinh, long đờm, kháng viêm, thuốc hạ sốt và các loại thuốc hỗ trợ khác. Tuy nhiên, các loại thuốc tây trên thị trường là con dao 2 lưỡi, mang lại hiệu quả nhanh song vẫn tiềm ẩn các tác dụng phụ nguy hiểm có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, gan.

    Có thể uống các thuốc sau đây trong 1 tuần:

    Dogmatil 50mg, ngày 2 viên chia 2 lần sáng tối.
    2/ Decontractyl 250 mg, ngày 6 viên chia 3 lần, mỗi lần 2 viên.
    3/ Stilnox 10mg, 1 viên/ ngày, tối trước ngủ.
    4/ Dorithricin ngậm 3 ngày, ngày 3 viên chia 3 lần.

    Tìm hiểu thêm về: Bai thuoc dan gian chua viem hong

    - Cần thay đổi thói quen sống và luyện tập cơ thể:

    Đầu tiên là thay đổi các thói quen sinh hoạt trong cuộc sống như không: ăn nóng, uống lạnh, cay, chua, dầu mỡ, các chất kích thích.

    Luyện tập thể dục thể thao, đề cao sức dẻo dai, đỡ bệnh tật.

    Không nằm ngủ, học tập lao động, quá lâu trên 2h trong phòng điều hòa lạnh. Duy trì nhiệt độ >27 độ C là tốt nhất .

    Chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, tăng cường ăn rau xanh, hoa quả, chế độ ăn cân đối. Lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc 7 giờ/đêm.

    Tránh ăn xong nằm ngay làm trào ngược thức ăn hay dịch acid dạ dày lên họng khiến họng khô, nóng cổ, viêm nặng.

    Tránh hoạt động thức khuya và lo lắng quá mức liệu viêm họng mãn tính có chữa được không khiến cho bệnh ngày một nặng hơn.

    Nếu bị stress kéo dài liên tục do áp lực từ công việc, học hành cần nói chuyện với Bác sĩ tâm lý để tìm cách giải quyết.

    Tìm hiểu thêm về: Dau hieu bi viem hong

    Một khi đã chạm đến mức độ mãn tính, lo lắng liệu viêm họng mãn tính có chữa được không cũng không giải quyết được vấn đề gì. Cốt lõi nằm ở mỗi người. Đứng lên và chữa trị thất tốt để lấy lại sức khỏe giọng nói của mình. Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân bằng cách gọi điện cho chúng tôi khi có những dấu hiệu không bình thường, bạn sẽ được các chuyên viên hàng đầu tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Khám Tai Mũi Họng chúc bạn luôn mạnh khỏe!

    Nguồn: https://khamtaimuihong.com.vn/viem-hong-man-tinh-co-chua-duoc-khong
     

Chia sẻ trang này