Đang tải...

[Giới thiệu] Tìm hiểu về xe đầu kéo mỹ international prostar maxxforce sản xuất 2012 model 2013.

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi giahanpv, 23/3/17.

  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Tham gia ngày:
    13/3/17
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đầu kéo Mỹ 2013 là dòng xe đầu kéo được sản xuất bởi hãng chuyên sản xuất xe tải nặng và xe quân sự International, được nhập khẩu về Việt Nam bằng tàu thủy với cấu hình nguyên bản 100%, Xe đầu kéo Mỹ cũ đã qua sử dụng với quãng đường chỉ từ 200.000 km, đặc biệt đây còn là đời xe đầu kéo được nhập khẩu về nước ta với phiên bản Eagel cao cấp nhất, chắc chắn sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

    [​IMG]

    ĐỘNG CƠ

    Xe đầu kéo mỹ đời 2013 trang bị khối động cơ Maxxforce 450 mã lực, là dòng động cơ được hãng International độc quyền và được sử dụng cho các dòng xe quân sự, đồng thời được hãng bảo hành bảo dưỡng định kỳ và di chuyển với quãng đường thấp nên quý khách có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng và độ bền của xe, Xe đầu kéo Mỹ cũ đời 2013 sử dụng hộp số 10 cấp công nghệ Fuller vào số nhẹ nhàng, êm ái, loại bỏ các tiếng kêu và hiện tượng kẹt số.

    [​IMG]

    XỬ LÝ KHÍ THẢI

    Xe đầu kéo Mỹ Prostar được gỡ bỏ hoàn toàn cảm biến khí thải bởi các chuyên gia của hãng trước khi được đưa lên tàu đi xuất khẩu, đồng thời cập nhật một phần mềm chính hãng bảo hành trọn đời chắc chắn sẽ giải quyết những lo lắng về hư hỏng thường gặp đối với các dòng xe đầu kéo Mỹ cũ trước kia. Việc này chưa từng có đơn vị nào từng thực hiện trên các dòng xe đầu kéo Mỹ nhập khẩu. Vì tập đoàn International là đoàn chuyên sản xuất các dòng xe quân sự, tính bảo mật rất cao và hãng chỉ ủy nhiệm cho các đại lý uy tín .

    [​IMG]

    Việc loại bỏ bộ cảm biến khí thải sẽ làm cho động cơ xe đầu kéo mỹ maxxforce 2013 hoạt động tốt với loại dầu desiel tại Việt Nam và như vậy sẽ làm cho động cơ bền hơn. Không như cách xử lý của Việt nam là khoan 1 cái lỗ ở màng lọc khí thải, nó sẽ làm cho áp suất trong cổ xả không đảm bảo và dẫn đến bộ tăng áp tuborcharge phải làm việc quá tải và nhanh thì 1-3 tháng còn lâu 6- 8 tháng là hỏng bộ tuborchange vì do hoạt động quá tải nên bị nóng và bộ làm mát cũng sẽ quá nóng rất dễ bị thủng két làm mát và chảy dầu, chảy nước vào động cơ và làm hỏng động cơ.

    TÍNH NĂNG KHÁC BIỆT

    Xe Đầu Kéo Maxxforce 2013 sử dụng 10 số sàn được thiết kế đa dạng 2 giường, 1 giường cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình,được trang bị 10 mâm nhôm, lốp mới chính hãng.

    Xe Đầu Kéo Maxxforce model 2013 sản xuất năm 2012 với nhiều ưu điểm vượt bật và tính năng mới hoàn toàn so với xe đầu xe đầu kéo maxxforce của các đời trước, về kiểu dáng có thay đổi như có thêm cửa thông gió trên đầu nóc của xe, hỗ trợ máy lạnh rời khi dừng máy không nổ động cơ nhờ sử dụng 4 bình ắc quy riêng biệt hoặc có thể sử dụng máy lạnh rời ngoài nhờ máy phát chạy bằng dầu bên ngoài cabin, nếu quan sát kĩ người sử dụng có thể nhận ra máy lạnh rời có sự thay đổi khác biệt sang trọng và quý phái hơn.

    Xe Đầu Kéo Maxxforce 2013 đã qua sử dụng bên Mỹ được nhập khẩu đảm bảo chất lượng tốt số miles chỉ từ 200 đến 350 miles, trên màn hình điều khiển hiện đại hơn hỗ trợ đa chức tối ưu hóa cho việc vận hành .

    NỘI, NGOẠI THẤT

    Xe Đầu Kéo Maxxforce 2013 phiên bản Prostar + eagle thiết kế sang trọng với tốp lô ốp gỗ đẳng cấp sang trọng,tủ lạnh, hệ thống ghế ngồi được trang bị ghế hơi điều khiển theo ý thích cho người sử dụng.

    – Các chi tiết như hệ thống điện, nội ngoại thất đều nguyên bản 100%, không bị trầy xước, móp méo.Đồng thời, xe được đưa đến cảng dưới sự giám xát nghiệm ngặt của các chuyên gia từ nhà máy International, kiểm tra lại các tính năng trước khi xe được đưa lên tàu.

    [​IMG]

    – Xe được nhập về kèm theo 1 tem chứng nhận ” Động cơ dùng để xuất khẩu ” để quý khách có thể tự kiểm tra và nhận biết. Đồng thời khách hàng còn được cài đặt 1 phần mềm chính hãng, được quản lý sự cố, báo hiệu sửa chữa trực tiếp từ hãng International.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE ĐẦU KÉO MỸ MODEL 2013

    Năm sản xuất 2012
    Số KM 200.000
    Động cơ MaxxForce 13 13.oL
    Sức Kéo 430HP – 450 HP – 470 HP
    Hộp số Eaton-Fuller (9-10 số sàn)
    Phanh hơi Có
    Lại cabin Đầu cao 73” 2 giường
    Cầu treo Cầu treo hơi
    Cầu trước 12350
    Cầu sau 40000
    Góc quay 3.36
    Cỡ vành 224
    Vành trước Hợp kim nhôm
    Vành sau Hợp kim nhôm
    Cỡ lốp 295/75R22.5
    Điều hòa Có điều hòa cabin Yes
    Trợ lực lái Tay lái trợ lực
    Loại cabin Đa dụng
    Màu xe Màu đỏ,trắng,xanh
    Nội thất Ốp gỗ cao cấp
    Khung xe Khung sắt
    Mâm kéo móc Loại trượt
    Loại cầu 2 cầu
    Thể tích bình dầu 125 (2 bình)
    Nội thất thêm
    Cabin rộng, Ốp viền crôm, Sấy kính, Kính chống khói, Bình dầu hợp kim, 2 giường ngủ , Kính chỉnh điện, Khóa cửa điện, Ghế chỉnh hơi, Điều khiển hành trình, Đầu đĩa CD player

    DỊCH VỤ TRƯỚC & SAU BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY

    Hỗ Trợ Mua Xe Trả Góp : hỗ trợ khách hàng có thể vay ngân hàng thủ tục nhanh không cần thế chấp tài sản, thế chấp bằng chiếc xe cần vay.
    Đăng Ký Đăng Kiểm : Nhân viên công ty hổ trợ quý khách hàng việc đăng ký xe và đăng kiểm theo yêu cầu.
    Dịch vụ bảo hành : cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo hành, bảo trì xe theo tiêu chuẩn nhà máy.
    Quý Khách có nhu cầu mua xe đầu kéo Mỹ xin vui lòng liên hệ :

    Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Vạn Phát Thịnh
    Địa chỉ: 632/1B - An Phú Đông - Quận 12 - Tp. HCM
    Website: daukeomyhoanghuy.com
    Email: vanphatthinhauto@gmail.com
    Hotline: 0904 29 19 39 - 0902 619 839 (Ms Hoa)
     

Chia sẻ trang này