Đang tải...

[Spam] Tư vấn các yếu tố cần quan tâm khi kinh doanh hóa chất

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thanhnb3, 10/6/16.

  1. thanhnb3

    thanhnb3 New Member

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để có thể hoàn thành thủ tục đăng ký đủ điều kiện kinh doanh hóa chất, tổ chức và chủ đầu tư cần để tâm một số yếu tố sau :

    1, để kinh doanh hóa chất, chủ đầu tư phải có một số thông tin chuyên môn về các loại hóa chất, về các phản ứng hóa học và cách sử dụng bảo quản hóa chất, tránh sự tác động của môi trường … Hãy thử nghĩ xem sẽ thế nào nếu chủ đầu tư kinh doanh một mặt hàng nhưng lại không nắm rõ các đặc tính của nó ?

    2, tổ chức thẩm định luôn có điều lệ cụ thể về việc đăng ký kinh doanh hóa chất, các hướng dẫn phòng ngừa sự cố hóa chất, và được thể hiện trong các Thông tư – Nghị định. Các Thông tư – Nghị định này có thể được bổ sung chỉnh sữa vào từng giai đoạn, vì vậy hãy cố gắng cập nhật những thay đổi đó để để bổ sung các giấy tờ – hồ sơ cần thiết.

    [​IMG]

    3, Khi đăng ký đủ điều kiện kinh doanh hóa chất, Nhà nước sẽ phê duyệt các loại hóa chất mà bạn đăng ký. Nếu sau một thời gian, bạn mở rộng kinh doanh thêm một số loại hóa chất khác nữa. hãy nhớ bổ sung giấy tờ đăng ký thêm các loại hóa chất đó nếu không muốn bị phạt. Hồ sơ bổ sung bao gồm :

    + giấy xin phép bổ sung

    + Giấy phép kinh doanh

    + Giấy tờ chứng minh đáp ứng đủ yêu cầu để có thể kinh doanh các loại hóa chất đó.

    Nếu bạn không thể tự chuẩn bị, hãy tìm một cong ty tu van moi truong để giúp bạn làm điều này.

    4, Nên nhớ hóa chất, đặt biệt là các loại axit có khả năng ăn mòn và phá hủy rất lớn, vì vậy khi kinh doanh hóa chất, hãy quan tâm đến việc xây dựng cơ sở vật chất và các thiết bị bảo quản đúng tiêu chuẩn và quy định của tổ chức môi trường. Điều này không chỉ giúp việc kinh doanh của bạn được phê duyệt nhanh hơn, mà còn giúp bảo vệ cho sự an toàn của bạn, của nhân viên và của cả khách hàng.

    Xem thêm : lap bao cao danh gia tac dong moi truong dtm
     

Chia sẻ trang này