Đang tải...

Tư vấn chọn bàn ghế sofa cho phòng khách 15m2

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi hoacaucamtu, 7/5/18.

  1. hoacaucamtu

    hoacaucamtu New Member

    Tham gia ngày:
    1/4/17
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Với phòng khách chỉ 15m2 khiến bạn đau đầu suy nghĩ không biết chọn bàn ghế sofa gia đình thế nào cho phù hợp nhất

    Từ lâu, bộ sofa đã trở thành linh hồn trung tâm của phòng khách, là nơi cả gia đình sum họp và tiếp đón các vị khách. Vậy nên chọn sofa như thế nào cho phù hợp

    Chọn sofa cho phòng khách 15m2 một cách đơn giản

    Phòng khách với kích thước 15m2 thì trang trí thế nào cho phù hợp, có rất nhiều mẫu sofa văng hoặc sofa giá rẻ phù hợp cho phòng khách.

    Với một bộ sofa nỉ hình chữ L được sản xuất theo yêu cầu sẽ giúp bạn tận

    dụng được tối đa những góc chết. Một bộ sofa góc có kích thước 2600 x 1400 x 850 hoặc một bộ sofa với kích cỡ 2800 x 1600 x 850 hoặc một bộ sofa kích thước nhỏ hẳn khoảng 2400 x 1400 x 850 sẽ rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp.

    Ngoài ra, những mẫu sofa như sofa văng rất thích hợp cho ngôi nhà của bạn. Cùng với sofa văng bạn nên chọn một chiếc bàn trà kết hợp làm thêm một vài chiếc ghế đôn sẽ mang đến một không gian sống tiện nghi sang trọng. Một bộ sofa văng kích thước 2400 x 850 hoặc 2300 x 850 hoặc 2200 x 850 là rất phù hợp,

    Với sự am hiểu biết về thị trường, các gia đình hiện nay có xu hướng lựa chọn mua nhà chung cư diện tích vừa và nhỏ nên thiên đường sofa đã thiết kế và sản xuất những mẫu sofa chuyên giành cho gia đình có diện tích vừa và nhỏ.


    Đến với thiên đường sofa thì mọi nỗi lo lắng băn khoăn đều được giải quyết, với một bộ sofa được sản xuất theo yêu cầu sẽ vừa vặn với phòng khách nhỏ hẹp của gia đình bạn, bạn không còn phải lo lắng vì bộ sofa quá rộng nên đặt trong phòng khách bị chật hoặc bộ sofa quá bé nên bị lọt thỏm trong phòng khách. Với phòng khách diện tích 15m2 thì giải pháp tốt nhất để tiết kiệm cho cả gia đình bạn đó là tìm đến nhà sản xuất sofa đầu mối bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu với chi phí giá rẻ nhất. Ngoài sản xuât sofa phòng khách thiên đường sofa còn đóng sofa cafe theo yêu cầu với giá rẻ nhất thị trường.
     

Chia sẻ trang này