Đang tải...

[Spam] Tư vấn tâm lý - Đau lòng với giới tính của con trai

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi tuantom224, 13/2/17.

  1. tuantom224

    tuantom224 New Member

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Gia đình tôi có một cậu con trai duy nhất cũng là cháu đích tôn của dòng họ. Từ nhỏ đến lớn cháu chưa làm điều gì sai trái để tôi phải bận tâm suy nghĩ. Thế nhưng khi đã lập gia đình rồi tưởng đâu tôi được yên phận tuổi già thì sóng gió lại ập đến.

    Nghe con dâu bảo hôm vừa rồi con có tìm tới trung tâm tư vấn đồng tính tại TPHCM vì nghi ngờ chồng có dấu hiệu khác lạ về mặt giới tính. Khi nghe con chia sẻ như vậy tôi khá sốc và co la mắng cháu vài câu. Tuy nhiên, khi bình tâm lại tôi có tìm hiểu sự việc này thì được biết con trai tôi đang hẹn hò với một anh chàng đồng nghiệp cùng công ty. Mối tình này cũng đã kéo dài được hai năm và bây giờ cháu muốn công khai cho gia đình biết.

    [​IMG]

    Khoảng ba năm trước đây khi hai cháu kết hôn mà mãi vẫn chưa thấy có tin mừng tôi có chia sẻ vấn đề này với chuyên gia tư vấn chuyện phòng the để tìm cách. Thật lòng hôm đó tôi bảo con dâu cho chồng uốn say rồi tiến hành thì kết quả mới có được đứa cháu nội đầu lòng. Khi ấy tôi cứ nghĩ do con chịu áp lực công việc nên chưa muốn sinh con chứ thật lòng tôi không nghĩ đến chuyện khác.

    [​IMG]

    Giờ đây khi mọi việc đang dần sáng tỏ tôi không biết phải nói gì với gia đình. Liệu cháu có được đón nhận hay không, chồng tôi sẽ phản ứng ra sao khi biết được sự thật nghiệt ngã. Cháu có nói với tôi con đã làm tròn bổn phận của mình giờ là lúc con sống đúng với bản thân, mong mẹ cho phép. Thật lòng tôi đau lắm, mong chuyên gia SUNNYCARE cho tôi lời khuyên nên làm gì lúc này?


    VIỆN TÂM LÝ SUNNYCARE - 1900.6295
    4/2 Đinh Bộ Lĩnh, P24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
    SĐT: 08 7300 6848
     

Chia sẻ trang này