Đang tải...

Tại sao bạn chọn mua máy khắc kim loại công nghệ laser fiber?

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi ngocvy111, 2/8/18.

  1. ngocvy111

    ngocvy111 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/17
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Web:
    Phương pháp gia công kim loại bằng Laser đã có mặt trên thị trường được một thời gian dài. Nhưng nếu bạn đang phân vân có nên chọn mua máy fiber để gia công trên kim loại thì hãy cùng An Khánh dành ra ít phút để tìm hiểu tại sao nên lựa chọn gia công cắt kim loại bằng công nghệ Laser nhé.

    [​IMG]
    >>> Máy cắt mini

    Độ chính xác tuyệt đối, tính tự động hóa cao

    Hiện nay, để gia công kim loại chính xác thì công nghệ Laser Fiber là phương pháp phổ biến được sử dụng. Nhờ hệ thống thấu kính, chùm tia năng lượng được sinh ra từ máy phát Laser sẽ đốt nóng vật liệu khiến chúng nóng chảy cục bộ. Phần nguyên vật liệu bị nóng chảy sẽ được dòng khí đẩy ra khỏi bề mặt kim loại, di chuyển theo quỹ đạo định, hình thành đường khắc – cắt.

    Dựa trên công nghệ lập trình tiên tiến và nguyên lý hoạt động, máy laser có thể khắc được trên những vật liệu kim loại các chi tiết rất nhỏ, các hình dạng phức tạp, đòi hỏi sự cầu kỳ, tinh tế. So với phương pháp cắt Plasma, khắc kim loại bằng máy cắt Laser cho vết cắt nhẵn đẹp, không bị sần sùi, nám đen mất thẩm mỹ. Đây chính là lý do mà công nghệ gia công khắc Laser cho kim loại luôn được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

    Tiết kiệm thời gian gia công

    Máy khắc laser hoạt động dựa trên sự điều khiển của máy tính với file mẫu vẽ đã được thiết lập sẵn trên máy, theo từng yêu cầu của khách hàng. Với chùm tia Laser cực nhỏ và công suất máy lớn, bạn có thể khắc được rất nhiều vật liệu trong thời gian ngắn.

    Bên cạnh đó, khắc kim loại bằng Laser đem đến tốc độ cắt nhanh từ 1300mm/ph đến 1500m/ ph (tùy vào độ dày mỏng của vật liệu). Chính vì những điều đó mà khi chọn gia công bằng phương pháp Laser bạn sẽ tiết kiệm thời gian cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]

    >>> Máy khắc gỗ


    Tiết kiệm tối đa chi phí

    Máy khắc fiber Laser cho khả năng khắc trên kim loại cực nhanh và chính xác, giúp giảm thiểu khả năng hư hỏng so với những phương pháp gia công kim loại truyền thống khác. Nhờ đó, chi phí gia công thấp hơn hẳn những phương pháp khác mà năng suất làm việc cao.

    Với hệ thống công nghệ laser hiện đại được đầu tư bài bản, An Kkhánh đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong thời gian qua.

    Đến với An Khánh, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá bán máy khắc laser hợp lý nhất.


    Khách hàng có nhu cầu mua, tư vấn các dòng sản phẩm của An Khánh vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:


    CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI AN KHÁNH

    Trụ sở: Số 09 ngõ 66, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    HCM: Số 15/40/66 Đường 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

    (04).2023.7788 - 0987.637.860 (HN) - 0933.018.506 (HCM)

    Gmail: jklaser888@gmail.com

    Website: maykhac.vn
     

Chia sẻ trang này