Đang tải...

Tại sao cần lưu ý khi sử dụng thuốc trị bệnh loãng xương?

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam96, 5/4/18.

  1. nguyennam96

    nguyennam96 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/17
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi một loại dược phẩm ngoài công dụng điều trị bệnh đều có thể mang những tác dụng phụ nào đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta và nó không ngoại lệ đối với chứng bệnh loãng xương. Vậy cần lưu ý điều gì dùng các loại thuốc trị loãng xương và làm cách nào để điều trị loãng xương một cách tốt nhất.
    Tại sao cần lưu ý khi sử dụng thuốc trị bệnh loãng xương?
    Bệnh loãng xương thường diễn biến thầm lặng và ủ bệnh trong nhiều năm, do đó các giảng viên Cao đẳng Dược http://caodangyduochcm.com/thong-tin-tuyen-sinh-cao-dang-duoc-tphcm-nam-2018.html tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur https://www.facebook.com/CaodangYDuocPasteurHCM/ khiến cáo rằng tránh dùng những loại thuốc gây loãng xương, điển hình là thuốc corticoid dưới dạng uống hoặc tiêm có tác dụng kéo dài 3-6 tháng , giúp người bệnh giảm đau nhanh. Vì giá rẻ lại dễ mua nên thuốc corticoid thường bị lạm dụng để chữa các chứng đau nhức khớp. Nhất là một số người lớn tuổi bị đau nhức khớp thường xuyên sử dụng nó như “ bùa hộ mệnh”, nhưng không hề biết rằng sử dụng quá nhiều sẽ làm bệnh thêm trầm trọng hơn.
    Ngoài ra, thuốc corticoid còn có những tác dụng phụ như gây phù nề, teo cơ, tăng huyết áp, suy tim sung huyết, yếu cơ, loãng xương. Nặng hơn nữa là gây xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, rối loạn nội tiết, suy tuyến thượng thận, đái tháo đường, lao phổi, cườm mắt, tăng nhãn áp,…Do đó, người bệnh cần ý thức rằng, không phải chỉ có loại thuốc này mới chữa được bệnh mà còn nhiều thuốc khác ít tác hại nhưng vẫn đạt hiệu quả.
    Phương pháp điều trị bệnh loãng xương đúng cách và hiệu quả
    Để điều trị dứt điểm bệnh loãng xương cần phải điều trị trong thời gian lâu dài, tuy nhiên việc lựa chọn điều trị thuốc tây y dài hạn được các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng lâu dài bởi các dụng phụ gây hại cho cơ thể. Do đó, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị, người bệnh có thể lựa chọn các dưỡng chất thiết yếu vào trong cơ thể không gây tác dụng phụ, đồng thời giúp tái tạo xương khớp bằng cách bổ sung 1 lượng Canxi nano cùng các chất khoáng khác giúp xương cứng và dày đặc, tăng lượng collagen, cùng các chất vô cơ, hữu cơ trong các chất căn bản lại làm cho xương mềm dẻo, dễ uốn. Các bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về cách điều trị bệnh loãng xương tại: http://benhlyxuongkhop.net/benh-loang-xuong-la-gi-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-benh-loang-xuong.html
    Ngoài ra, không thể thiếu vai trò vitamin D3 giúp hấp thu canxi từ ruột vào máu. Đồng thời, bổ sung thêm MK7 (một loại vitamin K2, duy nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên). MK7 không chỉ cùng vitamin D3 vận chuyển vào tận xương mà còn kéo giúp canxi từ những chỗ thừa để đưa tới khung xương, tránh được nguy cơ sỏi thận, táo bón, các bệnh xơ vữa động mạch, vôi hóa mô mềm, giúp tăng sinh collagen, tăng tính đàn hồi, làm xương cứng và dày đặc, phòng bệnh loãng xương được sử dụng lâu dài từ 3 – 6 tháng, không lo tác dụng phụ và giúp người bệnh kéo dài tuổi thọ.
     

Chia sẻ trang này