Đang tải...

Tẩy trắng răng có thực sự hiệu quả hay không?

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 19/2/19.

By dungdothi on 19/2/19 lúc 17:37
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Một nụ cười tự tin, rạng ngời đem đến cho bạn nhiều thuận lợi trong giao tiếp, nhưng hàm răng trắng bóng của bạn bị đổi màu. Bạn đang thắc mắc không biết trung tâm nha khoa nào tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả ? Bạn bận tâm không biết tẩy trắng răng có gây hại gì không? tẩy trắng răng ở đâu tốt hà nội

    Hàm răng trắng sáng là mơ ước của tất cả mọi người. Nhưng vì một số lý do như tuổi tác, thực phẩm dùng hàng ngày, thuốc lá, rượu bia…là một trong những nhân tố khiến màu răng ngày càng sậm dần và ta thường gọi đó là sự nhiễm màu. Nhưng từ khi công nghệ tẩy trắng răng ra đời thì đây được xem là phương pháp cải thiện vẻ thẩm mỹ hiệu quả an toàn nhất và không hại đến men răng.

    Tẩy trắng răng ở đâu thực sự có hiệu quả ?

    Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.

    Màu sắc của răng sẽ dần dần bị vàng đi theo năm tháng do thay đổi cấu trúc ngà răng và sự thấm của các chất màu ngoại sinh. Một số kháng sinh như Tetracycline cũng gây ra nhiễm màu cho răng. Thông thường nha sĩ sẽ sử dụng các thuốc tẩy trắng răng có chứa các chất oxy hoá như hydrogen peroxide hay carbamide peroxide, những chất này thấm vào men răng và oxy hóa các chất màu, sau 1 thời gian thì lớp ngà cũng được tẩy trắng. Hiệu quả tẩy trắng răng có thể tồn tại nhiều tháng, tuy nhiên còn tùy thuộc thói quen ăn uống của bệnh nhân. Những yếu tố làm men răng vàng đi nhanh sau khi tẩy trắng răng như uống trà, café, thuốc lá. Vậy tẩy trắng răng ở đâu làm tốt và đảm bảo quy trình?

    Xem thêm: làm răng sứ thẩm mỹ ở hà nội

    [​IMG]
    Phương pháp tẩy trắng răng

    Sự nhiễm màu nội sinh như nhiễm màu do tetracycline thường ít đáp ứng với điều trị tẩy trắng răng, răng nhiễm tetracycline sau khi tẩy trắng thường chỉ trắng hoặc sáng lên vài màu so với ban đầu, tuy nhiên cũng có trường hợp đáp ứng tốt với thuốc tẩy trắng răng. Có một vài phương pháp thay thế như đắp một lớp composite thẩm mỹ lên bề mặt men răng hoặc bọc lại bằng răng sứ.

    Nụ cười trẻ trung nhờ công nghệ làm tẩy trắng răng tiên tiến

    Tẩy trắng răng sẽ không đổi màu các miếng trám cũng như các phục hồi khác trong miệng như cầu, mão do đó có thể sẽ tiên liệu cần thay thế các phục hồi này lại cho đúng với màu răng sau tẩy trắng.

    Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp :

    – Tẩy trắng răng tại nhà bằng hóa chất.

    – Tẩy trắng răng tại các Phòng Khám Nha Khoa Thẩm Mỹ bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser…)


    Nếu từng có ý định đi tẩy trắng răng, chắc hẳn bạn sẽ dạo quanh các website để tìm kiếm thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cũng như dịch vụ nha khoa nào phù hợp với mình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số những thảo luận trên diễn đàn nha khoa, về việc đi tẩy trắng răng. Người thì đến gặp nha sĩ và được tư vấn về phương pháp làm trắng răng mới kết hợp giữa thuốc làm tẩy trắng răng và chiếu sáng plasma hoặc laser. Chỉ sau một thời gian ngắn , đã có một màu răng trắng ưng ý. Người thì tự ra cửa hàng mua thuốc về nhà dùng.

    Bên cạnh đó, ngoài hiệu quả tẩy trắng răng, cũng nên quan tâm đến các tác dụng phụ của liệu pháp này. Không ít người cảm giác răng mình có vẻ nhạy cảm hơn trước, tê buốt hơn khi ăn đồ ăn nóng hoặc lạnh. Hoặc là thời gian hiệu quả tẩy trắng răng chỉ có vài ngày, sau đó màu răng lại trở lại như lúc chưa tẩy.

    Ánh sáng phát ra từ đèn chiếu BriteSmile không phải là laser mà là một ánh sáng màu xanh nhẹ nhàng. Nó hoạt động song song với gel làm trắng độc quyền của BriteSmile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó nó có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu. Răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm

    Răng bị nhiễm màu chất kháng sinh

    Tất cả những ai có nhu cầu muốn làm răng trắng sáng hơn
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này