Đang tải...

[Cần bán] Tận dụng tối đa diện tích bằng kệ để pallet

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi Quynhnguyen, 27/9/19.

  1. Quynhnguyen

    Quynhnguyen Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Các doanh nghiệp buôn bán các mặt hàng có số lượng – tải trọng to đang gặp bài toán khó trong việc lưu trữ. Những hàng hóa này được tung ra thi trường liên tục với số lượng lớn , chính vậy việc truy xuất, lấy hàng trở nên khó khăn khi chứa chứa theo cách thông thường . Nắm bắt được những bất cập đó, cơ khí 3S đã từng đưa ra sản phẩm kệ để pallet giúp người sử dụng phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ hàng hóa năng.

    [​IMG]

    Kệ để pallet là 1 thứ linh hoạt, cứng cáp để lưu trữ hàng hóa, dễ dàng truy cập – cho phép bạn xếp đặt, tháo dỡ hàng hóa với khối lượng lớn nhanh hơn bao giờ hết.

    Thiết kế gia cố của kệ pallet có nghĩa là họ có thể xử lý hàng hóa tải nặng nhất với công suất dao động từ 1 .800 tới 6000kg/1 tầng. Kệ gồm hai khung thẳng đứng được kết nối với các thanh beam, support ở mỗi bên cung cấp sức mạnh. Kệ được cố định bằng các loại bulong, ốc vít.

    Kệ để pallet cho phép lưu trữ mật độ cao với đa dạng pallet ở đa dạng cấp độ, phân phối tài năng lưu trữ tối đa với tầm giá phải chăng. Tương thích với các trang bị hỗ trợ xe nâng hàng - kệ pallet cho phép bạn tận dụng hầu hết không gian có sẵn trong cửa hàng hoặc nhà kho của bạn. Có sẵn với sàn thép rắn hoặc tùy chọn lựa sàn pallet sàn để phục vụ bất kỳ nhu cầu lưu trữ với sự tiện dung và độ bền.

    >>> http://cokhi3s.vn/danh-muc-san-pham/ke-hang-nang-pallet/
     

Chia sẻ trang này