Đang tải...

[Spam] Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương thứ 6 ngày 12/8/2016

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi lydungdung, 16/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xem bói tử vi ngày hôm nay nhận thấy Bạch dương sẽ có một ngày đầy nhiệt huyết trong buổi sáng. Bạn sẽ không ngờ là mình hoàn thành xuất sắc công việc nhanh thế đâu. Bạch Dương dẫn dễ bị ảnh hưởng bởi một số bạn bè thân thiết xung quanh mình vì vậy rất khó để bạn toàn tâm toàn ý vào công việc trong nửa ngày còn lại. Ngày hôm nay rất có thể bạn phải làm thêm giờ thì mới có thể hoàn thành hết khối lượng công việc của mình.

    [​IMG]Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương thứ 6 ngày 12/8/2016

    Tuy nhiên mặt tích cực là cuối cùng những nỗ lực cá nhân của bạn đã có kết quả rất tốt. Hãy cố gắng duy trì và phát huy những điểm mạnh của mình nhé.

    Trong chuyện tình cảm của những người thuộc cung Bạch Dương nếu còn độc thân thì bạn cần phải tự tin hơn ở bản thân mình đấy nhé. Bản tính rụt rè, nhút nhát, tự ti sẽ làm cho bạn khó mà gần gũi được với người đặc biệt mà bạn đang quan tâm, như thế bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội để có thể phát triển mối quan hệ tốt hơn đấy.

    Ngoài ra, bạn còn có thể xem tử vi về 12 con giáp, xem ngày giờ đẹp tại trang web xemtuvi.mobi

    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Bạch Dương thứ 6 ngày 12/8/2016

    Còn nếu như bạn đã có người yêu thì cho dù người đó có nói thế nào, bạn cũng cảm thấy nghi ngờ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy tin tưởng đối phương của mình, và dành thời gian để hai người có cơ hội chia sẻ nhiều hơn để trở nên hiểu nhau hơn bạn nhé.

    Tâm trạng của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, có vẻ như những suy nghĩ của bạn đang bóp méo sự thật đấy Bạch Dương nhé.

    Sức khỏe của Bạc Dương hôm nay rất bình ổn. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề an uống, chỉ dùng những thực phẩm an toàn,rõ nguồn gốc xuất xứ, hạn chế ăn uống quán xá nếu bạn không muốn xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm.

    Xem bói về 12 cung hoàng đạo tại trang https://www.facebook.com/xemtuvihangngay12cunghoangdao/posts/275767929434385
     

Chia sẻ trang này