Đang tải...

[Quảng cáo] Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 5 ngày 18/8/2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lydungdung, 18/8/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cự Giải là người giàu lòng thương người chính vì thế hay bị kẻ xấu lợi dụng. Xem tử vi trọn đời 12 con giáp thì bạn cần phải làm gì cũng nên thận trọng và sáng suốt trong suốt hành trình cuộc đời của mình nhé. Thời buổi người khôn của khó nên hễ sơ hở ra thứ gì giá trị thì lại bị nhòm ngó thứ đó.

    Ốm đau bệnh tật cũng không làm cho Cự Giải sợ hãi. Bởi bạn đã biết cách thiết lập chế độ ăn uống cùng tập thể dục hợp lý. Với sự biến đổi thất thường của thời tiết chỉ khiến cho bạn cảm thấy bình thường mà thôi, chỉ cần ăn thêm bát cháo nóng là khỏe ngay ý mà.



    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 5 ngày 18/8/2016

    Việc phải lựa chọn giữa tình yêu cũng như công việc, bạn cần chắc chắn rằng mình sẽ chọn được tình yêu mới. Đối với bạn mà nói, tìm kiếm công việc mới khá dễ dàng nhưng đối với người mình yêu thì đó chính là định mệnh và không phải thích là có được ngay đâu, cần phải có thời gian tìm hiểu mới được.

    Tử vi ngày mới tài lộc của bạn trong ngày hôm nay khá là sáng, kinh doanh buôn bán có lời cùng với nguồn vốn quay vòng đều đều, tài chính thì vẫn ổn định. Tuy nhiên tâm trạng và bản mệnh không được vui, nó có cảm giác như những nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua vẫn chưa được đền đáp một cách hoàn toàn xứng đáng đâu.

    [​IMG]

    Xem tử vi hàng ngày cung Cự Giải thứ 5 ngày 18/8/2016

    Cự Giải cho rằng mình xứng đáng được thành công hơn nữa chứ không chỉ dừng ở mức độ hiện tại. Chính vì thế mà khiến cho tinh thần của bạn xuống dốc và dễ bị trầm cảm và sinh ra tâm lý trốn tránh hiện thực, bạn luôn cảm thấy chán ghét cuộc sống hiện tại. Bạn có thể giải tỏa tâm lý bằng cách tu vi hang ngay 12 cung hoang dao hoặc những giải trí vui trên internet.

    Cứ mãi mà chìm đắm trong suy nghĩ lệch lạc cũng như tiêu cực nên bạn chẳng thể tự chủ động được cuộc sống của mình và luôn phải rơi vào tình thế thụ động khó mà thành công được. Hãy lạc quan lên một chút, nếu như cảm thấy bí bách tốt nhất bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc ngồi nói chuyện với một ai đó giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn lên.
     

Chia sẻ trang này