Đang tải...

[Spam] Tử vi hàng ngày cung Ma Kết thứ 5 ngày 14/7/2016

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi lydungdung, 14/7/16.

  1. lydungdung

    lydungdung New Member

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theotử vi hàng tuầncung Ma Kết thì trong ngày thứ 5 này công việc của bạn có chút bất ổn đó. Đặc biệt bạn cũng nên cẩn trọng trong từng lời nói của mình, đừng để mất lòng ai mà khiến cho công việc của bạn khó được hoàn thành.

    Ngày hôm nay giữa bạn và người thân của mình có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh cãi, bạn hãy nhún nhường một chút để có thể giữ được hòa khí trong gia đình nhà mình nhé. Nếu như ai đó giận bạn thì nên cố gắng làm lành tỏ thái độ muốn hiểu và thông cảm cho nhau hơn nhé.

    [​IMG]

    Tử vi hàng ngày cung Ma Kết thứ 5 ngày 14/7/2016

    Ma Kết à, ngày hôm nay bạn cũng đừng về nhà muộn nhé, cũng đừng tiệc tùng mà quá chén cho dù tinh thần của bạn có chán nản tới mức nào đi chăng nữa. Sẽ chẳng ai chấp nhận được một hình ảnh người trẻ tuổi mà lè nhè say khướt đâu, bạn sẽ mất điểm trong mắt người kia đó.

    Dù cho việc duy trì và sự cân bằng giữa những cái nhìn thực tế và một tầm nhìn cho tương lai sẽ là một công việc khó khăn, thì đây thực sự là một yêu cầu mà chính Ma Kết buộc phải đáp ứng trong ngày hôm nay đó. Đây chưa thực sự là cách thức để bạn xây cầu nối tới những mơ ước của mình đấy.

    [​IMG]

    Tử vi ngày mới cung Ma Kết thứ 5 ngày 14/7/2016

    Cảm giác theo cùng đám đông điều đó khiến cho bạn luôn cảm thấy tuyệt vời. Lời khuyên củatử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạobạn vẫn nên cẩn trọng kẻo người khác can thiệp vào quá mức những dự định của bạn trong ngày hôm nay đó.

    Sẽ chẳnh thiệt thòi gì nếu như bạn biết làm những hành động nào đó khiến cho người khác cảm thấy vui vẻ, phấn khích. Tuy nhiên bạn cũng nên tự đặt cho nó một giới hạn nhất định, thì mọi thứ sẽ chỉ dừng lại đúng điểm giới hạn đó mà thôi, đây là cách tốt nhất để bạn có thể tự bảo vệ mình.

    Công việc ngày hôm nay của bạn khá bận rộn, và khiến cho đối phương sẽ trách móc rằng bạn không quan tâm tới hiện tại. Nếu Ma Kết nào đang còn độc thân bạn dường như sẽ không có động lực đi ra ngoài gặp gỡ bất kỳ ai cả. Vậy bạn có thể xemtu vi tron doi 12 con giapđể biết được tình duyên, công danh sự nghiệp của mình được rực rỡ trong năm nào n
     

Chia sẻ trang này