Đang tải...

[Cần bán] Teen Hà Nội may đồng phục đội ô dự lễ khai giảng dưới mưa

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi cuongmy, 27/8/16.

  1. cuongmy

    cuongmy Member

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù trời mưa nhưng các học sinh trường THPT Trần Phú vẫn may đồng phục dự lễ khai giảng, Ams và Chu Văn An phải chuyển vào trong hội trường, còn teen Việt Đức thì hoãn khai giảng đến buổi chiều.
    Sáng nay (5/9), nhiều trường học đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014. Tại Hà Nội, trời mưa rả rích từ đêm qua và kéo dài đến sáng nay đã khiến lễ khai giảng của hầu hết các trường bị gián đoạn.

    Trường THPT Chu Văn An
    Từ sáng sớm, mặc dù trời mưa nhưng hàng trăm học sinh của trường THPT Chu Văn An đã có mặt tại trường. Vẫn là những bộ áo dài trắng duyên dáng của các bạn nữ, những áo thun đồng phục chỉn chu của các bạn nam. Trời mưa nên các học sinh phải đứng kín cả hành lang để trú, ai cũng mong trời sẽ tạnh để lễ khai giảng được diễn ra.
    [​IMG]

    8h30, BGH trường THPT Chu Văn An đã quyết định tổ chức lễ khai giảng trong hội trường Thăng Long. Mỗi lớp chỉ có 15 bạn tham gia do hội trường không đủ chỗ. Tuy nhiên lễ khai giảng vẫn diễn ra một cách nghiêm túc.
    [​IMG]

    Trường THPT Trần Phú
    Cơn mưa sáng nay cũng đã khiến cho lễ khai giảng của trường THPT Trần Phú bị gián đoạn. Phải đến khoảng 8h30, mặc trời mưa, lễ khai giảng của thầy và trò trường THPT Trần Phú vẫn diễn ra giữa sân trường. Các học sinh của trường đã đội ô dự lễ khai giảng và xem các tiết mục văn nghệ. Với nhiều bạn thì đây là một lễ khai giảng với áo thun quảng cáo đáng nhớ của thời học sinh.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này