Đang tải...

Thành công nhờ theo học Cao đẳng Dược

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 30/6/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Xét tuyển Cao đẳng Dược TPHCM là một trong những lựa chọn mà hiện nay thu hút được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn và đầu tư cho tương lai.
    Thành công có nhất thiết phải đỗ Đại học?
    Từ trước đến nay, các em vẫn luôn nghĩ Đại học là con đường ngắn nhất để đến tới thành công. Tuy nhiên, các em hãy nghĩ thực tế một chút bởi dù học Đại học hay Cao đẳng thì mục đích vẫn chỉ là tìm cho mình một công việc ổn định với thu nhập cao.
    Vì vậy, trước khi chọn trường hay chọn ngành thì chúng ta phải cân nhắc thật kỹ xem sở thích của mình là gì? Hãy chọn theo sở thích, khả năng theo học và đầu ra khi tìm việc làm.

    [​IMG]
    Cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi học Cao đẳng Dược
    Nền kinh tế ngày càng phát triển, dẫn đến đời sống con người ngày càng nâng cao hơn. Vì vậy, vấn đề sức khỏe luôn được chú trọng và quan tâm hàng đầu. Hơn nữa, mỗi ngày con người đều phải đối mặt với những mối nguy hại sức khỏe, nên nhu cầu khám, chữa bệnh vô cùng cấp bác và cần thiết. Đây cũng chính là “cơ hội” để Ngành Dược phát triển.
    Theo thống kê của Cục Quản lý Dược, tỉ lệ Dược sĩ nước ta chỉ đạt 1,19/10.000 dân và thiếu hụt nhân lực trần trọng tại bệnh viện, công ty dược phẩm,… Chính điều này đã tạo cơ hội việc làm cho các Dược sĩ với mức thu nhập cao 8-10 triệu đồng/tháng.
    Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín năm 2020
    Là một trong số ít Trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín và chất lượng trên địa bàn Hà Nội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đang được Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ y tế đánh giá cao. Nhà trường sẽ cung cấp các kiến thức lý thuyết chuyên ngành chuyên nghiệp và tổ chức những buổi thực hành để nâng cao tay nghề. Đây chính là sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường để sinh viên có thể nắm bắt cơ hội nghề nghiệp khi còn đang ngồi trên giảng đường.

    Nguồn: trường Cao đẳng Dược
     

Chia sẻ trang này