Đang tải...

Thông báo mở lớp cao đẳng điều dưỡng văn bằng 2 vào cuối tuần

Thảo luận trong 'TIN TỨC CHUNG' bắt đầu bởi dungdothi, 5/10/18.

By dungdothi on 5/10/18 lúc 11:17
  1. dungdothi

    dungdothi Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    đơn vị Y hệ cao đẳng Dược Pasteur thông báo khai giảng lớp văn bằng 2 ngành điều dưỡng cao đẳng Hà Nội Theo học cuối tuần chủ yếu dành cho các đối tượng muốn vừa học vừa làm.
    [​IMG]
    Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng mới nhất năm 2018

    Tìm hiểu chương trình dạy học Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng – trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    mong muốn Theo học cao đẳng ngành điều dưỡng hệ Văn bằng 2 đang tăng chóng mặt khiến hay không ít đơn vị đào tạo Y hệ cao đẳng Dược Hà Nội phải thốt rằng: “Ngành Điều dưỡng có cơ hội việc làm tốt, lương cao nên được mùa người theo học”. Dù chỉ là câu nói vui tuy nhiên trên thực tế, số lượng hồ sơ đăng ký Văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng Hà Nội về đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục gửi về và chưa có dấu hiệu dừng lại. Vậy điều gì khiến ngành điều dưỡng hệ Văn bằng 2 ở đây lại HOT đến vậy?

    Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 Hà Nội là một trong những chương trình đào tạo tại các các đơn vị Y hệ cao đẳng Dược Pasteur được nhiều những cử nhân đã hoàn thành chương trình học một chuyên nghề muốn Theo học để phát triển tương lai. Như thế, hệ dạy học này cũng chỉ dành cho những đối tượng đã có bằng ra trường từ trình độ Cao đẳng trở lên có nhu cầu học tập chuyên ngành điều dưỡng nhằm phục vụ mong muốn nguyện vọng của bản thân. Dù xuất phát từ mục đích gì thì những kiến thức nằm trong giáo trình giảng dạy văn bằng 2 ngành điều dưỡng cao đẳng Hà Nội đều đem tới những kiến thức chuyên môn chuyên ngành điều dưỡng, Không chỉ các buổi thực hành song song trong chính BV riêng của nhà trường giúp bạn có thể phát triển việc làm theo đúng ngành học cả trong cũng như Bên cạnh nước với một lương xứng đáng.
    Thông báo khai giảng lớp Cao đẳng điều dưỡng văn bằng 2 Hà Nội năm 2018 học vào cuối tuần
    Do đối tượng Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược chủ yếu là các người đang đi làm hay những cử nhân đã hoàn thành khóa học 1 chuyên ngành nghề khác nên việc Theo học tập vào giờ hành chính là điều khó có thể thực hiện được. Do đó học Ngoài giờ hành chính được đông đảo Thí sinh nguyện vọng được nhà trường xem xét. Hiểu rõ những bất cập trong thực tế Hiện nay, đơn vị Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định khai giảng lớp Cao đẳng điều dưỡng hệ văn bằng 2 học cuối tuần. Ngay khi có thông báo, hay không ít các bạn tỏ ra vui mừng cũng như gửi ngay lời cám ơn tới ban lãnh đạo nhà trường và lập tức gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển để nắm chắc suất học cho mình. Thông tin về công tác tuyển sinh được nhà trường cập nhật cụ thể như sau:

    Có 2 khung giờ cho các các bạn đăng ký Cao đẳng điều dưỡng văn bằng 2 Theo học Không chỉ giờ hành chính có thể chọn lựa bao gồm: giai đoạn học vào những buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6 hay cả ngày thứ 7 cũng như chủ nhât.

    Điều đó có nghĩa bạn có thể đăng ký lớp Cao đẳng Dược sĩ hệ Văn bằng 2 học buổi tối (từ thứ 2 – 6) hay lớp văn bằn 2 điều dưỡng hệ cao đẳng Hà Nội học cuối tuần (cả ngày thứ 7 cũng như chủ nhât) dựa trên thời gian biểu của mình để không ảnh hưởng đến việc làm hiện ở cũng như ra trường uy tín nhất.

    thời gian Theo học văn bằng 2 ngành điều dưỡng cao đẳng được căn cứ theo đối tượng đầu vào. Nếu các bạn trẻ đã có bằng ra trường trình độ từ Cao đẳng trở lên tại các nhóm ngành y dược thì giai đoạn Theo học là 18 tháng cũng như 20 tháng là giai đoạn dành cho các bạn trẻ đã có bằng hoàn thành khóa học trình độ từ Cao đẳng trở lên Bên cạnh nhóm ngành sức khỏe. trong bài viết sau khi ra trường những Thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành. với tấm bằng này những Thí sinh có thể đi làm ngay hay tham gia thi tuyển công chức, viên chức nhà nước.

    [​IMG]
    Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2018

    Mẫu hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng hà nội năm 2018 gồm những gì?
    Để có thể vào đúng lớp văn bằn 2 điều dưỡng hệ cao đẳng Hà Nội học cuối tuần trong tháng này, các bạn cần hoàn thiện luôn hồ sơ tuyển sinh theo quy định của trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

    Phiếu đăng ký Theo học văn bằn 2 điều dưỡng hệ cao đẳng theo mẫu trường ghi rõ Mã ngành Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
    02 bản photo có công chứng Bằng hoàn thành chương trình học và bảng điểm Cao đẳng/Đại Theo học trở lên.
    Bảng điểm Cao đẳng/ đại học tương ứng (02 bản sao photo có công chứng).
    trích lục khai sinh (01 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
    01 phong bì có dán sẵn tem, điền rõ những thông tin của các bạn trẻ bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để trường liên hệ khi cần.
    các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
    trong bài viết sau đó các bạn trẻ gửi về Ban Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng điều dưỡng Hà Nội. Đáp ứng đủ những tiêu chí theo quy chế thì cơ hội sở hữu tấm bằng Cao đẳng chính quy là điều hoàn toàn có thể. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào liên quan đến quy trình xét tuyển, giảng dạy Cao đẳng điều dưỡng văn bằng 2 Hà Nội, các bạn trẻ có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:
     
Tags: this article has not been tagged

Chia sẻ trang này