Đang tải...

Thông Tin Về Hình Thức Quảng Cáo Remarketing

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi Lilypham0606, 13/8/16.

  1. Lilypham0606

    Lilypham0606 New Member

    Tham gia ngày:
    9/7/16
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Trang web của bạn có nhiều lượt truy cập nhưng doanh số bán hàng lại thấp ? Khách hàng có nhu cầu mua đồ của bạn nhưng do bận việc nên chưa thể xem kĩ các dịch vụ ưu đãi trên trang. Remarketing giúp bạn tái kết nối với những người đã rời trang web hoặc ứng dụng của khách hàng của bạn mà không mua bất cứ thứ gì. Tiếp thị lại cho phép bạn nhắc họ về ưu đãi tuyệt vời mà họ đã bỏ lỡ khi họ duyệt web, sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc tìm kiếm trên Google.

    Các hình thức để tiếp thị lại với Google

    Tiếp thị lại hiển thị tĩnh: Đối với khách hàng đã truy cập web của bạn trong quá khứ, mỗi khi họ truy cập trang web Mảng hiển thị và sử dụng Mạng hiển thị, tiếp thị lại sẽ hiển thị quảng cáo.

    Tiếp thị lại động:Dịch vụ này phù hợp với các nhà bán lẻ vì nó sẽ hiển thị quảng cáo động đối với khách hàng đã truy cập trong quá khứ và xem những sản phẩm dịch vụ trong web của bạn.

    Tiếp thị lại cho ứng dụng dành cho thiết bị di động:Hiển thị quảng cáo đối với những người đã từng sử dụng ứng dụng hoặc trang web dành cho thiết bị di động của bạn khi họ đang sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị di động khác.

    [​IMG]

    Danh sách tiếp thị lại cho quảng cáo từ khóa google adwords đi kèm kết quả tìm kiếm: Hiển thị quảng cáo đối với người dùng trong quá khứ của bạn mỗi khi họ tìm kiếm một thứ gì đó trên Google.

    Tiếp thị lại video: Quảng cáo hiển thị đối với những người đã xem video hoặc kênh Youtube của bạn trong lúc họ dùng Youtube và các ứng dụng trên Mạng hiển thị

    Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Remarketing của chúng tôi

    Cho dù bạn đang tìm cách đẩy mạnh hoạt động bán hàng, tăng số lần đăng ký hoặc nâng cao nhận thức của khách hàng đối với thương hiệu của mình thì tiếp thị lại chắc chắn là một thành phần chiến lược không thể thiếu trong hoạt động quảng cáo của bạn. Tiếp thị lại sẽ thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) của bạn đối với tất cả các loại nhà quảng cáo.

    • Tiếp cận mọi người khi họ có nhiều khả năng mua hàng nhất: Tiếp thị lại Adwords cung cấp cho bạn các dịch vụ để họ hướng tới trang web của bạn.Bạn có thể tiếp cận mọi người bằng nhiều cách :khi họ đang sử dụng ứng dụng cho thiết bị di động, khi họ đã tương tác với doanh nghiệp của bạn hay tìm kiếm sản phẩm của bạn.
    • Danh sách được điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu quảng cáo google adwords của bạn: Bạn có thể tùy chỉnh dnah sách tiếp thị lại của mình đối với từng mục tiêu quảng cáo cụ thể.
    • Tiếp cận trên quy mô lớn: Sử dụng dich vụ quảng cáo Remarketing giúp bạn tiếp cận với những người thuộc danh sách tiếp thị lại của bạn nếu họ sử dụng các trang web và ứng dụng trên Mạng hiển thị của Google.
    • Tạo quảng cáo dễ dàng: Bạn có thể tự tạo nhiều mẫu quảng cáo như văn bản , hình ảnh và video với Thư viện mẫu quảng cáo.
    • Thông tin chi tiết về chiến dịch của bạn: Chúng tôi sẽ gửi bạn báo cáo thường xuyên về tình trạng chiến dịch của bạn,quảng cáo của bạn hiện đang ở đâu và bạn cần trả bao nhiêu tiền.

    Đến với dịch vụ quảng cáo remarketing của chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những ưu đãi và chất lượng tốt nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thêm các dịch vụ quảng cáo google adwords khác như : Quảng cáo mạng hiển thỉ – Quảng cáo tiếp thị lại (Remarketing) – Quảng cáo adwords video (Youtube) – Quảng cáo mobile apps đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn.

    Nguồn: http://adwords.oms.vn/quang-cao-tiep-thi-lai/
     

Chia sẻ trang này