Đang tải...

[Quảng cáo] Thực hư về việc giải mã giấc mơ trúng số độc đắc

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi xosoktme, 21/1/16.

  1. xosoktme

    xosoktme New Member

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đã bao giờ bạn mơ về một loài vật, loài hoa hay một sự việc nào đó mà bạn muốn chơi xo so, muốn thử vận may cho giấc mơ bạn mơ thấy. Hoặc bạn lo lắng vế giấc mơ đó mang đến cho bạn điềm may rủi gi?

    Theo một nghiên cứu khoa học, nếu ban ngày con người hay suy ngĩ thì ban đêm sẽ mơ đến nó. Vì vậy có thể ban ngày bạn ngĩ về những con số, hoặc bạn đang hy vọng sẽ có một điều gi đó thay đổi cuộc sống của bạn

    [​IMG]
    Điều bí ẩn của những giấc mơ



    Khi nằm mơ con người ở trạng thái vô thức không thể kiểm soát được những gì mình muốn. Mọi chuyện đến trong mơ dừng như rất sáng tạo và phong phú. Chẳng ai có thể chứng mình được giấc mơ về những con số là sai, nhưng cũng chẳng có công trình nghiên cứu nào cho rằng nó đúng, nó có cơ sở.

    Như trường hợp của ông Ba Trung (78 tuổi) ở chợ Bà Hính nằm mơ trúng được giải XSMB thứ 2


    Ông kể: “Hôm đó, tôi đang nằm ngủ thì chợt thấy một giấc mơ kỳ lạ, trong mơ có một ông lão râu tóc bạc phơ, khuôn mặt rất phúc hậu hiền từ hiện lên.

    Ông lão nói văng vẳng bên tai tôi: “Kể từ hôm nay cuộc sống của ông sẽ được thay đổi..” Câu nói vừa dứt, tôi liền bật dậy thì không thấy ông lão đâu. Ngồi thẫn thờ nghĩ rằng, rất có thể đây là điềm báo may mắn mà “ơn trên” báo cho, tôi suy xét xem liệu có một điều kỳ diệu sẽ đến không? Nào ngờ, điềm báo trong giấc mộng kia là sự thật”.

    [​IMG]
    ông Ba Trung



    Ngày hôm sau, Ba Trung đang đi làm thì có người bán vé số đến mời mua. Ông liền hỏi kết quả XSMB thứ 3 thì thật bất ngờ tờ vé số ông mua hôm qua đã trúng


    Bạn thấy đấy, may mắn và hy vọng luôn đến kịp lúc với những người biết nắm bắt nó. Nếu bạn nằm mơ về một con số, hay một điều gi đó kỳ lạ. vậy tại sao bạn không thử vận may của mình?
     

Chia sẻ trang này