Đang tải...

[Spam] Thay dầu phanh xe thường xuyên để tránh hỏng hóc

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi canhk9c, 24/6/19.

  1. canhk9c

    canhk9c Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Bất động sản
    Nơi ở:
    47/168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Web:
    Thay dầu phanh ô tô là việc thiết yếu mỗi chủ xe phải chu ý tới. Nếu lười thay dầu phanh, không chỉ làm các bộ phận nhanh hỏng nhưng vẫn gây các gkhó khăn lúc lưu thông trên đường... sau đây là 3 nguy cơ tiềm ẩn rất có thể xảy ra khi chúng ta không chú ý đến dầu phanh xe.

    1. hư hỏng phanh

    [​IMG]
    lúc áp dụng phanh xe sinh ra lượng nhiệt to ở bộ phận này, nếu dầu phanh lâu ngày không thay mới sẽ khiến dầu nhanh sôi, tạo nhiều lớp bọt do khí tạo ra gây hư hỏng nhanh chóng cho khối hệ thống phanh ở trên xe.


    2 Phanh xe không ăn

    [​IMG]
    Dầu phanh có nhiệm vụ giúp phanh xe chuyển động xuất sắc và ăn khớp hơn khi hoạt động. khi dầu phanh lâu ngày không thay sẽ khiến lớp bọt do khí tạo ra trong dầu phanh nén lại làm thiếu tính áp lực do lực đạp và trợ lực từ phanh khi dùng chế tạo gây ra tình hình bạn đạp phanh không ăn dù đã đã đạp hết mức.

    3. các bộ phận chi tiết bị ăn mòn

    [​IMG]
    trên xe mới, khối hệ thống phanh rất có thể xem là kín chính xác. mặc dù, trong quá trình người sử dụng khả năng bao bí mật chính xác không duy trì lâu, nước sẽ có thể thẩm thấu qua các gioăng, ống cao su đặc làm mát sôi của dầu. khi rà chân phanh nhiều khiến cho dầu bị bốc hơi, tạo thành các bọt khí ngay trong đường ống.
    Nhiều điều kiện pít tông, xy lanh phanh bị ăn rỗ, các gioăng cao su đặc bị nở nguyên nhân bắt nguồn từ việc dầu phanh lẫn nước, chúng kết hợp phát minh những chất ăn mòn mạnh phá hủy chi tiết trong hệ thống, rất có thể tạo nhũ làm tắc những van dầu...
    do đó, nên thay dầu phanh định kỳ khoảng 40.000km, hoăc từ 2 - 3 năm theo cảnh báo của đơn vị sản xuất.
     

Chia sẻ trang này