Đang tải...

[Spam] Thiết kế cầu thang đẹp giá rẻ chất lượng uy tin

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi thinhtk41, 10/3/17.

  1. thinhtk41

    thinhtk41 New Member

    Tham gia ngày:
    9/3/17
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Web:
    Thiết kế cầu thang gia đình sao cho đẹp

    Không đơn thuần là lối dẫn lên các tầng cao trong nhà, cầu thang đẹp còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ nội thất và đóng vai trò quyết định cho sinh khí trong ngôi nhà. Do đó, cầu thang phải được thiết kế sao cho rộng rãi, thông thoáng và không bị tù túng. Nguyên tắc thiết kế cầu thang

    [​IMG]
    Cầu thang là nơi dẫn khí từ tầng dưới lên tầng trên nên phải được thiết kế rộng rãi, sáng sủa, thông thoáng. Trong kiến trúc nhà ở dân dụng hiện nay, cầu thang có kích thước chuẩn thường rộng từ 0.9m đến khoảng 1.3m (đối với nhà lô phố đẹp) và 1.6m hoặc lớn hơn đối với những công trình nhà ở cao cấp, nhà lầu, biệt thự…

    Chi tiết và xem thêm: cầu thang gỗ


    Cầu thang phải được thiết kế rộng rãi, thoáng mát thông thoáng không bị tù túng


    Độ cao mỗi bậc khoảng 150mm và chiều rộng của mỗi bậc thang khoảng 300mm (Đây là quy chuẩn lý tưởng); tức là bề rộng mặt bậc thang đẹp gấp đôi độ cao mỗi bậc theo công thức b+2h= 600mm (trong đó h là chiều cao bậc thang; b là chiều rộng bậc thang). Với kích thước tiêu chuẩn đó, cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp, người đi lại sẽ thong thả, không bị mất sức. Tuy nhiên, với những ngôi nhà có diện tích hẹp thì cầu thang có thể lên đến 170mm hoặc lớn hơn (nhưng vẫn đảm bảo theo công thức trên).

    [​IMG]

    Click xem ngay cầu thang kính để biết rõ hơn


    Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm củacác mặt bậc thang đến mặt trên của tay vịn, kích thước tiêu chuẩn khoảng 900mm.

    Chiếu nghỉ, đúng như tên gọi của các sản phẩm, là nơi nghỉ chân tạm thời khi đang đi cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc, Đặc biệt chiều rộng của chiếu nghỉ không được nhỏ hơn chiều rộng của thân thang, đồng thời phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.

    Xem thêm: Cách thiết kế thi công cầu thang gỗ tại hà nội đẹp
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/3/17

Chia sẻ trang này