Đang tải...

[Spam] Thiết kế nội thất thông minh cho nhà có diện tích nhỏ

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi manhhung2111, 3/6/16.

  1. manhhung2111

    manhhung2111 Member

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Những căn hộ chung cư, nhà phố có diện tích nhỏ gây nhiều phiền toái cho gia chủ, cải tổ kiến trúc thì không được, Nội Thất Sao Việt mang đến giải pháp thiết kế nội thất thông minh tối ưu mọi không gian, linh hoạt trong sử dụng giúp không gian chật hẹp nhà bạn trở lên dễ chịu hơn đặc biệt cho những căn hộ có diện tích dưới 50m2.
    [​IMG]
    Thiết kế nội thất
    Những căn hộ có diện tích nhỏ hơn 50m2 thường là đối tượng áp dụng rất tốt những mẫu thiết kế nội thất thông minh, bạn có thể chỉ cần vài động tác kéo lập tức chiếc giường sẽ xuất hiện hoặc xoay một tấm gỗ bạn sẽ có một chiếc bàn làm việc ưng ý.

    [​IMG]
    Thiết kế nội thất chung cư
    Các mẫu thiết kế nội thất thông minh khá phổ biến ở nước ngoài và gần đây đang có xu hướng bùng nổ ở Việt Nam với những vật dụng đa năng tốn ít diện tích không gian vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng và giá cả lại rất hợp lý khi 2-3 vật dụng có thể kết hợp liến hoàn.
    [​IMG]
    Trong những mấu thiết kế nội thất thông minh việc bàn ăn kết hợp giường ngủ hoặc giường ngủ kết hợp Sofa là chuyện bình thường và đôi khi giường ngủ được dựng đứng sát tường tất cả chỉ nhằm mục đích mở rộng không gian tạo sự ngăn nắp cho căn hộ của bạn.
    Tuy nhiên những hạn chế của Nội Thất Thông Minh là sự bất tiện nhỏ khi sử dụng đó là bạn phải thao tác vài bước khi muốn thay đổi công năng sử dụng. Ví dụ bàn ăn kết hợp bàn làm việc khi bạn làm việc xong muốn ăn thì bạn phải dọn dẹp một chút và thao tác kéo để điều chỉnh thiết kế thay đổi công năng. Nhưng dù sao thiết kế nội thất thông minh là một giải pháp thực sự tốt cho những căn hộ có diện tích nhỏ dưới 50m2.
     

Chia sẻ trang này