Đang tải...

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi ducthu93, 7/8/20.

  1. ducthu93

    ducthu93 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thông tin về điều kiện và thời gian đào tạo Cao đẳng Dược 2020 là chủ đề đang được rất nhiều bạn trẻ săn đón.
    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược tại Sài Gòn năm 2020
    Cụ thể, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 theo hình thức xét tuyển, miễn thi đầu vào, tức thí sinh có nguyện vọng trở thành Dược sĩ Cao đẳng chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã có thể theo đuổi mơ ước của mình.
    Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020 khá đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng. Thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau đây:
    [​IMG]
    • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với thí sinh thi THPT năm 2020).
    • Là công dân Việt Nam, không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của Pháp luật.
    • Đủ sức khỏe để đáp ứng quá trình học tập.
    Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2020
    Theo khung chương trình đào tạo được quy định chung thì thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2020 là 3 năm. Đây cũng là thời gian đào tạo được áp dụng chung cho các chương trình đâò tạo Cao đẳng chính quy được áp từ từ năm 2019 trước đó như Cao đẳng Y, Cao đẳng Điều dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.
    Trong 3 năm học tại Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, sinh viên sẽ được học tập trong mô hình Viện – Trường chuyên nghiệp được Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế đánh giá cao; được học tập trong môi trường hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại đang được dùng phổ biến tại các bệnh viện, công ty Dược phẩm,…Kết thúc 3 năm học tại đây, sinh viên sẽ có kiến thức nền tảng kiến thức chuyên ngành Dược vững chắc cũng như trang bị cho mình kỹ năng mềm cần thiết phục vụ trong quá trình làm việc được các nhà tuyển dụng tin tưởng, đánh giá cao.
     

Chia sẻ trang này