Đang tải...

[Spam] Thuốc tránh thai hàng ngày không ảnh hưởng đến vòng một của chị em

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi bebin8x, 13/5/16.

  1. bebin8x

    bebin8x Member

    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến thuốc tránh thai hàng ngày, tất cả những câu hỏi này xoay quanh việc thuốc tránh thai có tác dụng phụ, nhưng mới đây có 1 bạn đã hỏi về vấn đề liên quan đến việc dùng thuốc tránh thai có ảnh hưởng đến núi đồi của mình hay không, để biết rõ hơn các bạn hãy đọc bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Em năm nay 23 tuổi, đã lập gia đình được gần 2 năm. Nhưng dạo gần đây em để ý thấy rằng vòng 1 của em bị nhỏ hơn so với trước kia. Vợ chồng em ngày nào cũng quan hệ với nhau và ông xã em có thói quen hay nghịch vòng 1 của em, như vậy có ảnh hưởng đến tình trạng vòng 1 teo nhỏ của em không.

    Với lại em cũng thường xuyên không ăn uống đầy đủ vì muốn giảm cân. Còn một điều nữa là trước kia em hay dùng thuốc tránh thai khẩn cấp, nhưng không phải tháng nào cũng dùng. Xin tư vấn và cho em biết làm thế nào để cải thiện vòng 1 của em được như trước nữa. Em xin cảm ơn!

    Chào em!

    Dùng thuốc tránh thai có ảnh hưởng đến vòng 1 hay không?
    Đầu tiên việc chồng em thích nghịch vòng 1 và dùng thuốc tránh thai khẩn cấp hay thuốc tránh thai hàng ngày thì cũng không hề ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1 của em đâu. Vấn đề chính chi phối đến đôi gò bồng đảo là estrogen, các hormone đó quyết định ngực của em to hay nhỏ. Estrogen được sản xuất rất nhiều trong thời kỳ dậy thì, khi đó ngực của các em gái phát triển rất nhanh.

    Tuy nhiên, sau khi hết tuổi dậy thì, loại hormone có chứa Estrogen bị giảm đi rất đáng kể, làm cho ngực của các bạn gái dừng ở kích thước hiện tại đang có và không phát triển thêm được nữa. Về lý thuyết thì trong núi đôi có những lớp biểu bì mỡ. Do đó, nếu em tăng cân, lượng mỡ phía dưới núi đôi có thể tăng lên và ngược lại nếu chị em nào mà gầy đi thì núi đồi sẽ thường là nhỏ đi, nếu em giảm cân thì lượng mỡ ở bộ phận đó cũng giảm đi nên kích thước của nó cũng sẽ giảm đi.

    Để cải thiển vòng 1, em có thể chọn những thực phẩm như sau. Cá, vitamin A, rau quả tươi, thịt, cá, trứng, sữa, tập những môn thể thao giúp bầu ngực săn chắc là bơi lội đặc biệt là bơi ếch, chèo thuyền, hít đất. Chọn áo ngực đúng kích cỡ cũng là một cách để có một bầu ngực đẹp như ý muốn.
    Chúc vợ chồng em hạnh phúc!
     

Chia sẻ trang này