Đang tải...

[Quảng cáo] Thủ thuật chơi Roulette đỉnh cao trong năm 2019

Thảo luận trong 'CÁC MÔN THỂ THAO KHÁC' bắt đầu bởi prokhong5, 14/6/19.

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Tham gia ngày:
    26/7/17
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Nhắc tới những trò chơi được yêu thích tại các sòng bài trực tuyến thì không thể bỏ qua Roulette. Với cách thức chơi đơn giản, nếu bạn có bí quyết và chiến thuật thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền từ trò chơi này. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp cá cược phù hợp thì đừng bỏ qua những thủ thuật dưới đây cua Wellbet nhé.

    Bỏ túi chiến thuật chơi Roulette hiệu quả nhất trong năm 2019

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    1/ Luôn lưu lại lịch sử đặt cược

    Bạn có thể dễ dàng phân biệt được đâu là người chơi chuyên nghiệp và đâu là nghiệp dự khi nhìn vào cách chơi của mỗi người. Với các tay chơi chuyên nghiệp họ luôn quan sát và phân tích lịch sử cược trước khi xuống tay, còn với tay chơi nghiệp dư họ dường như chỉ biết chăm chăm vào chọn chip và đợi chờ đặt cược mà thôi.

    Mặc dù trò chơi này cho tới 36 kết quả nhưng khả năng lặp lại quy luật thường xảy ra khá cao. Tất nhiên, chỉ có bảng báo cáo lưu lại lịch sử mới có thể giúp bạn tìm ra quy luật đó.

    2/ Tìm ra quy luật khi đặt cược

    Nhìn qua thì cứ ngỡ đây chỉ là trò chơi ngẫu nhiên, nhưng nếu chịu khó và tinh ý thì bạn có thể tìm ra được quy luật bóng lăn. Chẳng hạn như sau:

    + Chẵn, lẻ, lẻ, chẵn, lẻ lẻ, chẵn lẻ lẻ chẵn thì có thể thấy được quy luật rằng cứ sau mỗi lần chẵn là sẽ là lẻ và sau mỗi lần lẻ sẽ là lẻ.

    Một khi nhận thấy quy luật bóng lăn bị phá vỡ thì tuyệt đối dừng lại, quan sát và tìm ra quy luật mới.

    3/ Tập tính kiên nhẫn

    Người chơi cần phải có tính nhẫn nại khi chơi Roulette để tìm ra quy luật. Bởi quy luật dù có lặp lại thế nào thì sau đó cũng có thể bị phá vỡ. Và một khi nó thay đổi thì người chơi phải dừng lại và tìm quy luật mới, điều này không phải ai cũng làm được nó đòi hỏi người chơi phải có tính kỷ luật cao. Nhiều lúc, bạn phải quan sát nhiều ván mới có thể tìm ra được quy luật. Đừng nôn nóng mà đặt tiền vào những cửa mà bạn không chắc chắn.

    Kết luận

    Các chiến thuật chơi Roulette có thể khiến bạn tốn khá nhiều thời gian nhưng ngược lại nó lại giúp bạn tìm ra quy luật và chọn cửa chính xác. Một khi đã tìm được quy luật bóng lăn thì bạn có thể nâng cao mức cược, theo thời gian việc nhìn ra quy luật không còn là điều gì đó khó khăn và mất thời gian nữa mà nó càng chuẩn hơn. Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm cho mình những bài học hữu ích. Chúc các bạn thành công!.
     

Chia sẻ trang này