Đang tải...

Top 3 loại ghế mát xa toàn thân giá rẻ mà bạn nên biết

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi nguyennam, 16/1/23.

  1. nguyennam

    nguyennam Member

    Tham gia ngày:
    10/3/17
    Bài viết:
    618
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Web:
    Top 3 loại ghế mát xa toàn thân giá rẻ mà bạn nên biết
    Top 3 ghế mat xa toàn thân sườn SL tầm trung hot nhất ở Okusaki
    Ghế mát xa toàn thân khuông SL là một trong những dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng rẻ nhu cầu của người vận hành và được nhiều gia đình ưa chuộng. nếu như bạn cũng cần nhớ nơi máy masage toàn thân loại này, ghe massage toan than bac ninh hãy tham khảo ngay Top ba mẫu ghế mat xa khung SL dưới đây của Okusaki!
    Trên đây là Top 3 ghế mat xa khung SL tầm trung nóng nhất ở Okusaki Việt Nam mà bạn với thể tham khảo. Để Nhận định rõ hơn về thông tin sản phẩm và giá ghế massage toàn thân, bạn với thể ngắm thêm tại website, fanpage, cũng như các gian hàng trên sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki, hoặc liên hệ đi hotline để được chuyên viên của Okusaki tư vấn đa số thắc mắc một phương pháp chóng vánh nhé!
    ngoài ra, Okusaki mang hệ thống showroom tại phổ biến thành phố trên cả nước, bạn sở hữu thể dành thời điểm ghé qua để tham khảo, trải nghiệm sản phẩm thực tại trước khi lựa chọn một chiếc ghế massge toàn thân thích hợp nhất!
    [​IMG]
    Kinh nghiệm sắm ghế massage cho lần đầu tậu ghế
    Top ba loại ghế mát xa toàn thân giá rẻ Okusaki mà bạn bắt buộc biết
    Hiện trên thị phần mang ko ít loại ghế mátxa giá rẻ mà bạn có thể tham khảo. không những thế, không hề mẫu ghế giá phải chăng nào cũng sở hữu chất lượng thấp, được bảo hành dài hạn. Dưới đây là top 3 loại ghế mat xa toàn thân giá rẻ Okusaki mà bạn ko buộc phải làm ngơ.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-250
    Okusaki AM-250 là một mẫu ghế matxa toàn thân thế hệ mới mang vẻ ngoại trừ đẳng cấp và nổi trội. Ghế mátxa toàn thân được làm cho từ những chất liệu cao cấp, những tính năng nổi trội massage toàn thân ưu việt giúp người dùng với những giây phút thư giãn xuất sắc. Ghế mát xa giúp hỗ trợ giảm đau nhức, căng cơ, tê tị nạnh thuộc hạ, cải thiện lưu thông máu, xúc tiến tuần hoàn não,…
    1 ưu điểm mạnh nữa khi nhắc nơi dòng AM-250 này là hệ thống túi khí trải dài trong khoảng đầu đến chân, con lăn massage toàn thân 4D tiên tiến, khuông khuông SL dài nơi 145cm,… giúp matxa sâu hơn, đa chiều và chuẩn xác.
    ko chỉ vậy ghế mát xa Okusaki AM-250 khá dễ dàng trong việc chuyển động, nhỏ gọn, ít chi phí không gian. Ghế được đồ vật mang màn hình led cảm ứng dễ tiêu dùng. Ghế cực kỳ phù hợp cho những người to tuổi.
    Ghế mát xa Okusaki AM-886
    Ghế massage Okusaki AM-886 cũng là dòng được nhiều ý trung nhân thích nhất khi kể đi thương hiệu Okusaki, là dòng sản phẩm Bán chạy nhất năm 2021 của Okusaki. Okusaki AM-886 với giá tiền hơi tốt, chưa tới 20 triệu nhưng vẫn được đồ vật hầu hết đặc điểm nội bật, nhân tiện ích sáng tạo cho người vận hành, đặc biệt là nên nhắc tới con lăn 4D.
    Ghế được tích hợp hoàn hảo cũng hệ thống 30 túi khí matxa toàn thân tại nhiều vùng trên thân thể như: Đầu, vai, gáy, cánh tay, bắp chuối,… Sự bóp nhả liên tiếp của túi khí được mô hình như động tác mat xa toàn thân như vỗ, ấn, ép, đem lại cảm nhận thả sức và dễ chịu cho người mua.
    dù rằng chỉ là một mẫu ghế mat xa giá tốt nhưng Okusaki AM-886 vẫn được tích hợp rộng rãi những bài tập mátxa toàn thân. xem ngay Tùy theo nhu cầu và trạng thái cơ thể mà người dùng mang thể tìm một trong số những bài tập như: mátxa cột sống, mat xa toàn thân tự động, mat xa toàn thân cục bộ, điều chỉnh cường độ mát xa toàn thân với 3 mức độ, rung vùng mông…
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-889
    chung cục trong top 3 ghế matxa giá thấp chính là mẫu ghế Okusaki AM-889. Ghế được cải tiến nhiều, nhận được Nhận định phải chăng có những chức năng trang bị như: khoa học túi khí tuyệt vời trong khoảng đầu tới chân, hệ thống con lăn 3D bám sát với cột sống,…
    tại phiên bản này, phần lớn người làm việc yêu thích chế độ ko trọng của ghế khi vị trí trọng số bằng ko, phần của ghế ngả về sau 170 độ, các con lăn massage tiếp xúc đa dạng hơn tại khu vực thắt lưng, bảo đảm đông đảo cơ thể đều được mát xa toàn thân hiệu quả. tính năng nổi trội này còn giúp giảm áp lực lên cột sống, tránh các cơn đau cột sống, thắt lưng hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này