Đang tải...

Top 3 xưởng may quần Jean khét tiếng trong làng thời trang

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi vienthonghdc, 6/12/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như bạn cũng đã biết, những chiếc quần Jean áo Jean đã phổ biến từ thời xưa đến nay, người ta biết đến chiếc quần Jean như một bộ trang phục năng động, trẻ trung. Tạo nhiều cảm tình hơn trong mắt người xem.

    Bạn kinh doanh quần áo thì không phải lo lắng khi không biết Lấy hàng quần áo giá sỉ ở đâu?Bởi những mặt hàng này khá phổ biến và được rất nhiều shop thời trang chịu khó nhiệt tình lăng xe. Sau đây là top 3 nhà sản xuất quần Jean cực chất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một phong cách thật ưng í.

    [​IMG]

    Những mẫu quần Jean độc đáo

    1. Chuyên Sỉ Short Jean Bảo Trâm

    Chuyên Sỉ Short Jean Bảo Trâm , Đúng như tên gọi của mình đây là một địa chỉ Cung Cấp Quần Áo Giá Sỉ Tốt Nhất HCM, sản phẩm chủ lực của Chuyên Sỉ Short Jean Bảo Trâm là những mẫu quần short nữ cá tính. Mỗi mẫu sản phẩm có đủ 3 size: S, M, L với 3 màu sắc xanh nhạt, xanh đậm và xanh đen. Điều kiện lấy sỉ: mỗi mẫu bạn lấy tối thiểu là 5 sản phẩm.

    2. Xưởng quần Jean Jean HaBi

    Xưởng quần Jean Jean HaBi rất phù hợp cho những nào đang kinh doanh Online hoặc tập tành bán quần áo với số vốn nhỏ và những nơi Cung Cấp Quần Áo Giá Sỉ Nam Nữ VNXK. Vì ngoài kiểu dáng đẹp, giá sỉ hợp lý, Habi áp dụng chính sách bán hàng vô cùng hợp lý và rất nhẹ nhàng. Lần đầu bạn chỉ cần lấy 5 sản phẩm bất kì, lần sau 1 sản phẩm vẫn được tính sỉ.

    [​IMG]

    Phong cách quần Jean năng động và trẻ trung

    3. Shop Chuyên Sỉ Thanh Tâm Shop

    Nhắc đến phong cách quần jean thì không thể thiếu những chiếc áo thun, vậy nên ngoài các dạng đồ jean phổ biến như quần dài, short, váy, yếm,… bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo thun cho cả nam và nữ của Shop Chuyên Sỉ Thanh Tâm shop với nhiều kiều dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi kể cả nam lẫn nữ đều có thể đến và lựa chọn nhé. CHỉ cần lấy 5 sản phẩm trở lên là bạn có thể lấy được giá bán sỉ.
     

Chia sẻ trang này