Đang tải...

Trên tay smartphone giá mềm Alcatel GO PLAY

Thảo luận trong 'MUA BÁN / TRAO ĐỔI' bắt đầu bởi vienthonghdc, 4/11/16.

  1. vienthonghdc

    vienthonghdc Member

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vừa được ra mắt tại Việt Nam vào hôm 13/10, Alcatel Flash 2 là mẫu smartphone giá rẻ có cấu hình tốt trong tầm giá. Máy được bán độc quyền trên hệ thống Lazada từ 23/10 tới. Rất nhiều người đã Mua thẻ điện thoại online giá gốc chiết khấu cao ngay khi sản phẩm ra mắt.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Thiết kế gọn gàng​

    Nếu đặt cạnh mẫu Flash tiền nhiệm, chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi về thiết kế. Không chỉ rút gọn màn hình xuống 5.0 inch (thay vì 5.5 inch như ban đầu), mà cả hai phía đầu máy đều được bo tròn để tăng trải nghiệm cầm nắm tương tự một số smartphone gần đây.

    Vi xử lý 8 nhân MediaTek 64-bit MT6753 của máy cho hiệu năng tốt trong tầm giá, máy có thể chơi tốt các game 3D nặng như FIFA 15 hay Asphalt 8 ở mức khá mượt, dù sao cũng khó đòi hỏi gì hơn ở mức giá 3 triệu đồng. Qua phép benchmark của AnTuTu và Geekbench 3 cũng thể hiện một phần sức mạnh (tương đối) của máy, do vi xử lý này hỗ trợ 64-bit nên khi bench bằng AnTuTu chúng tôi đã kích hoạt chế độ 64-bit để tận dụng lợi thế của chip. Hãy Nạp tiền Vinaphone Online để thoải mái lướt web hay chơi game.

    Ảnh minh họa

    [​IMG]

    Màn hình ổn​

    Màn hình của Flash 2 khá ổn so với phân khúc giá, không bị lệch màu đáng kể khi thay đổi góc nhìn. Tuy nhiên khi nhìn ngoài trời thỉnh thoảng bị lóa do độ bóng màn hình cao và dễ bám vân tay. Độ sáng của màn hình smartphone này ở mức chấp nhận được và độ phân giải HD vừa đủ chi tiết để sử dụng trong các nhu cầu thông thường.

    Camera được coi là một điểm nhấn của máy khi sở hữu camera chính dùng cảm biến ISOCELL 13 MP của Samsung, khẩu độ f/2.0 với đèn LED hai tone màu (Alcatel gọi là RealTone) và camera trước 5 MP cùng đèn LED trợ sáng. Về lý thuyết, khẩu độ lớn sẽ cho ra hình ảnh chụp thiếu sáng tốt hơn.

    Nhìn chung, nếu bỏ qua những nhược điểm cố hữu của máy giá rẻ như độ hoàn thiện chưa cao, thì có thể nói với mức giá dao động quanh cột mốc 3 triệu đồng, Alcatel Flash 2 là sự lựa chọn đáng để tham khảo với hiệu năng và cấu hình ổn, camera được trang bị nhiều công nghệ và tính năng phong phú, cho chất lượng ảnh khá. Máy được bán ra theo hình thức đặt mua online tại hệ thống website Lazada từ ngày 23/10 tới với mức giá 2,99 triệu đồng. Để biết thêm chi tiết cũng như cách Nap tien dien thoai online chiet khau cao, hãy truy cập web Viễn Thông.
     

Chia sẻ trang này