Đang tải...

[Giới thiệu] Trường dạy lái xe Thành Công, nhận đào tạo và thi sát hạch cấp bằng lái xe hạng B1, B2, C…

Thảo luận trong 'CUỘC SỐNG TƯƠI ĐẸP' bắt đầu bởi congphap1508, 12/11/18.

  1. congphap1508

    congphap1508 New Member

    Tham gia ngày:
    18/5/17
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Sinh viên
    Nơi ở:
    252 khánh hội
    Web:
    HỌC LÁI XE Ô TÔ CÓ KHÓ LẮM KHÔNG


    Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy lái xe ô tô cũng như theo sát học viên trong từng buổi học, chúng tôi – những giáo viên trường dạy lái xe Thành công đã vô cùng quen thuộc với câu hỏi liên quan đến vấn đề học lái xe mà học viên băn khoăn. Học lái xe ô tô có khó không có lẽ là niềm trăn trở của hầu hết mọi học viên lần đầu tiên trải nghiệm việc này.


    Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi đó.


    Thực sự khi cầm trên tay cuốn sách lý thuyết với 450 câu hỏi, nhiều câu hỏi không chỉ có một đáp án mà có tới hai hoặc thậm chí ba. Rồi tiếp đến học thực hành với bao nhiêu điều phải nhớ : đạp ga thế nào, phanh thế nào, chỉnh ghế, chỉnh gương ra sao….Mới nghĩ đến những điều đó thôi ắt hẳn ai cũng đau đầu.


    Tuy nhiên, học lái xe ô tô không hề khó như mọi người vẫn tưởng nếu bạn có tất cả các yếu tố sau :


    Thứ nhất, các bạn nên suy nghĩ các bạn đang học cho chính bản thân các bạn. Các bạn hãy bỏ cái suy nghĩ là học để có được một tấm bằng nhằm đối phó với các anh cảnh sát giao thông. Những kiến thức bạn học sẽ rất hữu ích trong việc điều khiển ô tô của bạn sau này. Nếu nghĩ được điều này thì chắc chắn các bạn sẽ có động lực để có một khóa học hứng thú và chất lượng.


    Thứ hai, bạn hãy học với một tâm lý thoải mái, đừng bao giờ cảm thấy nặng nề khi đi học. Với tâm lý thoải mái, chúng ta sẽ có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức nhanh hơn. Hơn nữa, nếu tâm lý hoảng loạn, sợ hãi thì khi thực hành lái xe ô tô sẽ rất nguy hiểm.


    Thứ ba, bạn nên học lái xe với một sự tập trung cao nhất có thể, để có thể nhanh chóng hoàn thành bài học tốt nhất có thể. Việc tập trung sẽ giúp bạn nhớ được nhiều hơn các kiến thức mà giáo viên truyền dạy cũng như các cách xử lý thực tế. Tập trung sẽ giúp bạn lái xe an toàn trên mọi chặng đường.


    Cuối cùng, bạn nên dành thời gian học thực hành càng nhiều càng tốt. Thực hành nhiều sẽ giúp bạn thuần thục tay lái. Sẽ xảy ra vô số các tình huống bất ngờ khi lái xe nên nếu bạn thuần thục thì sẽ kịp thời xử lý nhanh các tình huống đó một cách an toàn. Thời gian thực hành trên một khóa học theo quy định là 86 giờ. Để cạnh tranh nhiều đơn vị bớt xén giờ học của học viên nên các học viên cần chú ý.


    Riêng đối với trường dạy lái xe Thành Công , các bạn sẽ được học đầy đủ số giờ quy định, một người, một xe, kèm người hướng dẫn nên các bạn hãy yên tâm.


    Vậy bây giờ các bạn đã trả lời được câu hỏi : Học lái xe có khó không ? Bạn đã sẵn sàng để đến với một khóa học đào tạo lái xe ô tô chưa ?. Trường dạy lái xe Thành Công của chúng tôi rất hy vọng được gặp lại các bạn với vai trò là những học viên của trường. Chúc các bạn thành công!


    Địa chỉ: 252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM

    Hotline: 0932100040

    Website: http://daylaixethanhcong.edu.vn/


    Tags : Trường dạy lái xe Thành Công | truong day lai xe thanh cong
     

Chia sẻ trang này