Đang tải...

[Cần bán] Trường nào ở TP HCM sử dụng vách ngăn vệ sinh không đúng chất lượng

Thảo luận trong 'GIỚI THIỆU / QUẢNG CÁO' bắt đầu bởi toan247, 6/12/18.

  1. toan247

    toan247 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/17
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thi công vách ngăn vệ sinh giá rẻ Compact HPL không gây ảnh hưởng đến môi trường.ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ... bởi sự tiện dụng của nó.Tại Việt Nam những năm gần đây vách ngăn vệ sinh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng ít ai hiểu hết được việc tiện lợi cũng như cách thức trong việc sự dụng chúngNhư đã nói ở trên tấm compact hpl làm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có nhiều ưu điểm, không Loại này có độ cứng cao nên việc cắt sao cho hoàn mỹ là rất tốn công, nên phải sử dụng đến máy cắt chuyên dụng riêng để thi công. loại này được sử dụng với giá thành rẻ hơn khoảng 40% so với vách ngăn vệ sinh Malaysia.

    Được đặt trong cùng kích thước với vách ngăn vệ sinh compact Malaysia loại vách ngăn này có khội lượng nặng hơn, độ bền không cao, màu sắc ít, những không đảm bảo được theo thời gian.

    Khổ tấm nhỏ có các kích thước: 1830 x 1530 mm, 1830 x 1240 mm và 1830 x 2440 mm.

    Xem: Báo giá vách ngăn vệ sinh compact hpl chống thấm cao cấp

    Những ưu điểm nổi bậc của vách ngăn vệ sinh compact

    Phân loại vách vệ sinh theo thiết kế .Nếu phân theo cấu tạo thì có 2 loại: Vách ngăn vệ sinh làm thành nhà vệ sinh và vách ngăn tiểu nam.ngăn vệ sinh tuy đã có mặt tại thị trường xây dựng Việt Nam gần 10 năm nay. Tuy nhiên, trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại vách ngăn khiến người dùng khó xếp loại được từng loại vách ngăn. Vì vậy bài viết này của Công ty sẽ chỉ ra cách giúp quý khách hàng có thể xếp loại được chúng và dùng trong những dự án cho phù hợp.

    làm ảnh hưởng đến môi trường vì thế vách ngăn vệ sinh compact HPL được đánh giá cao và thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, cà phê, trong các sở ban ngành….Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nó chịu tác động chùi rửa lớn trong một thời gian dài , tấm Compact HPL không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị biến đổi màu hay bị mục nát so với vách vệ sinh sử dụng gỗ mfc , Với mẫu mã màu sắc đa dạng chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý dễ dàng cho việc di chuyển, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất . vách ngăn vệ sinh compact hpl Khu vực vệ sinh được đầu tư khá hiện đại và cao cấp. Chủ đầu tư nên chọn loại vách ngăn và cửa toilet bằng tấm compact, là loại nguyên vật liệu cao cấp và hiện chỉ được sử dụng tại một số toà nhà cao cấp. Chúng tôi thi công vách ngăn vệ sinh compact và làm vách ngăn vệ sinh mfc giá rẻ, loại vách ngăn vệ sinh compact hpl composte mfc do chúng tôi thi công được bảo hành 12 tháng, tất cả sản phẩm vách ngăn vệ sinh giá rẻ đều chất lượng

    Nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, vách ngăn vệ sinh compact có những ưu điểm nổi bậc của dòng sản phẩm cao cấp mà không có vách ngăn vệ sinh nào có thể làm được.Tấm Compact HPL là loại tấm hỗn hợp được làm từ bột gỗ, cao lanh, keo ép đặc biệt và được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430psi và nhiệt độ 150oC (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt, các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hóa chất, không cháy ở nhiệt độ 80 độ C và chịu nước 100%.

    Ngăn vệ sinh giá rẻ Compact HPL không gây ảnh hưởng đến môi trường.ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ... bởi sự tiện dụng của nó.Tại Việt Nam những năm gần đây vách ngăn vệ sinh đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nhưng ít ai hiểu hết được việc tiện lợi cũng như cách thức trong việc sự dụng chúngNhư đã nói ở trên tấm compact hpl làm Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có nhiều ưu điểm, không làm ảnh hưởng đến môi trường vì thế vách ngăn vệ sinh compact HPL được đánh giá cao và thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, cà phê, trong các sở ban ngành….Vách ngăn vệ sinh Compact HPL nó chịu tác động chùi rửa lớn trong một thời gian dài , Màu sắc hoa văn hoàn toàn có thể tự chọn với nhiều chủng loại phong phú, đẹp mắt và mang tính thẩm mỹ cao. bề mặt sản phẩm vách được phủ Melamine, chịu ăn mòn hóa chất, không nấm mốc và vi khuẩn ăn bám. Tấm dày 12mm được bao quanh bởi hệ thống khung nhôm định hình và được dùng ngày càng nhiều trong các khu công nghiệp, các tòa nhà văn phòng làm và cửa toilet.Kẻ thù của các loại vật liệu ngoại thất là ánh nắng mặt trời, nước mưa
     

Chia sẻ trang này