Đang tải...

[Spam] Tranh gạo thư pháp tại TPHCM

Thảo luận trong 'THÙNG RÁC [SPAM]' bắt đầu bởi phongtranh142, 11/8/16.

  1. phongtranh142

    phongtranh142 New Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tranh Gạo Thư Pháp
    Thư pháp là một dạng nghệ thuật được thể hiện qua chữ viết. Người viết thổi tâm hồn , khí phách của mình qua từng nét bút , đường cọ. Có khi ta bắt gặp những con chữ rất mạnh mẽ , ngoan cường, cũng có khi đó là những đường uốn lượn mềm mại , uyển chuyển . Cái hồn của những con chữ chính là những thông điêp hết sức ý nghĩa , nhân văn. Đó là những lời răn dạy, hay những lời cầu chúc bình an , tài lộc , may mắn…Tranh thư pháp , chữ thư pháp là một loại hình được ông cha ta rất yêu mến, thường được trưng bày ở những nơi trang trọng trong nhà và được làm bằng những vật liệu quý , có giá trị cao để có thể lưu giữ qua các đời con cháu .

    Đối với một đất nước có nền văn minh lúa nước như Việt Nam mình thì hạt gạo có một ý nghĩa vô cùng thiêng liêng , hạt gạo có trong lời ru của bà , câu ca dao của mẹ, có trong những bữa cơm đạm bạc hẳng ngày . Nên khi tranh gạo được kết hợp với chữ thư pháp để tạo thành những bức tranh gạo thư pháp thì sự hòa quyện đó trở nên rất đỗi tinh tế , rất đỗi dịu dàng , những tác phẩm vô cùng tuyệt vời. Nó ấn tượng về mặc hình thức, tuyệt vời về mặc nội dung. Và hơn hết , tranh gạo thư pháp mang những thông điệp tốt đẹp đến với nhiều người hơn bằng cách thể hiện đầy mới mẻ này.

    Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số bức tranh gạo thư pháp đặc sắc được sáng tác và thực hiện bởi tranh gạo Ngọc Thảo nhé .

    Một số tác phẩm khác phải kể đến như tranh gạo thư pháp chữ phúc và chữ lộc . Những bức tranh gạo dạng này rất được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tốt đẹp , may mắn nó mang theo .
    [​IMG]
    Tranh gạo thư pháp đối với Tranh gạo Ngọc Thảo không chỉ là tranh bằng gạo và chữ mà còn kết hợp cả họa tiết , cảnh vật vào đó để thổi bùng sức sống nhân văn và để tranh không đơn điệu nhàm chán.

    Và bức tranh gạo thư pháp hoa sen dưới đây là một minh chứng rõ rệt nhất
    [​IMG]
    Tranh Gạo Thư Pháp Hoa Sen - Chữ Bình An​
    Hoa sen là một đại diên của bình an tươi sáng , của thanh cao thuần khiết. Vì thế hoa sen luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho thi ca nhạc họa . Và các nghệ nhân của tranh gạo Ngọc Thảo cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó. Hoa sen luôn có nét cuốn hút vô cùng mãnh liệt và khi đưa vào tác phẩm tranh gạo thì tạo nét đẹp đặc trưng rất riêng làm lay động bất kì ai khi một lần được chiêm ngưỡng nó. Tranh gạo thư pháp chữ bình an trên nền hoa sen sẽ là một món quà ý nghĩa để tặng người thân , bạn bè... tranh thích hợp để treo ở mọi không gian trong gia đình, như một lời chúc, lời nguyện cầu bình an. Trong cuộc sống này , giữa bon chen bộn bề cuộc sống , thì chúng ta - những con người bé nhỏ đôi khi chỉ cần bình an thôi có phải không ?

    Một tác phẩm đẹp là một tác phẩm đi vào lòng người , nhẹ nhàng gõ cửa con tim để tình yêu thương rộng mở . Tranh gạo thư pháp , là một trong số ít các tác phẩm thể hiện được tình cảm của con người một cách nhẹ nhàng mà sâu lắng nhất .

    Tại sao nên mua tranh gạo thư pháp tại tranh gạo Ngọc Thảo?
    • Mẫu mã đa dạng , luôn có mẫu mới, thiết kế tranh gạo thư pháp theo ý tưởng của khách hàng miễn phí
    • Font chữ thư pháp được thuê viết từ các thầy đồ nổi tiếng, có nét bút đẹp , sắc sảo.
    • Chữ viết khi thể hiện lên gạo đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao mới có thể xếp được một cách sắc nét nhất , và thổi hồn cho từng con chữ vô tri . Với kinh nghiệm 7 năm trong nghề , Tranh gạo Ngọc Thảo chúng tôi có đủ tự tin và bản lĩnh để thực hiện điều đó.
    • Tranh gạo thư pháp luôn được chúng tôi bảo đảm chất lượng cả về mặt thẫm mỹ lẫn nội dung , có bảo hành cho từng sản phẩm.
    Hãy cùng tranh gạo Ngọc Thảo chia sẽ tình cảm và những thông điệp tốt đẹp nhất đến với cuộc sống này qua những bức tranh gạo thư pháp đẹp nhất nhé



    Xem thêm nhiều tranh thư pháp hơn tại
    Phòng tranh gạo Ngọc Thảo : 142 Vườn Chuối. P4. Q3. TPHCM
    Website: www.tranhgaongocthao.com
    Điện thoại : 09070 230 318

     

Chia sẻ trang này